Cặp tân binh trên thị trường ôtô được người Việt mua nhiều
Lượt xem: 1.723
Chưa đầy một năm sau khi bán tại Việt Nam, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng, với doanh số ấn tượng.

Kia Seltos

Trước khi Seltos xuất hiện, phân khúc CUV cỡ B tại Việt Nam là cuộc đua của những mẫu xe quen thuộc như Ford EcoSport, Honda HR-V và Hyundai Kona. Sản phẩm của Kia đã làm đảo lộn trật tự của phân khúc, khi đạt được doanh số ấn tượng, thậm chí vượt mặt những cái tên lão làng Ford EcoSport, Honda HR-V.

Cặp tân binh trên thị trường ôtô được người Việt mua nhiều

Kia Seltos tại lễ ra mắt sản phẩm.

Tháng 2/2021, Kia Seltos đạt doanh số 1.012 xe, bán chạy nhất phân khúc và đứng thứ 2 toàn thị trường về doanh số. Đây là tháng thứ 6 liên tiếp, mẫu CUV này bán được trên một 1.000 xe, và lần thứ 4 nằm trong nhóm 10 xe có doanh số tốt nhất thị trường. CUV cỡ nhỏ này sở hữu nhiều điểm phù hợp với đa số khách hàng.

Seltos sở hữu kích thước gọn gàng đặc trưng của xe đô thị, nhưng có gầm cao cho khả năng vận hành linh hoạt. Trong khi đó, thiết kế của chiếc CUV này được đánh giá cá tính, trẻ trung và nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng sử dụng xe. Thiết kế ngoại thất theo ngôn ngữ chung của những SUV đàn anh như Sorento mới, Seltos được đánh giá phong cách, sang trọng hơn những mẫu xe truyền thống. Trong khi đó, không gian cabin sở hữu nhiều tiện nghi rộng rãi, đủ cho 3 người trưởng thành ngồi ở hàng ghế sau.

Cặp tân binh trên thị trường ôtô được người Việt mua nhiều

Kia Seltos có ba phiên bản giá từ 599 triệu đến 719 triệu. Trong đó phiên bản cao cấp nhất sở hữu nhiều trang bị vượt trội như màn hình thông tin - giải trí 10,25 inch trong cabin, hệ thống an toàn gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hanh ngang dốc, caemra lùi, cảm biến đỗ xe... Những màu sắc lựa chọn của dòng xe này hầu hết là những màu nóng, nổi bật, phù hợp với khách hàng trẻ, cá tính.

Toyota Corolla Cross

Bổ sung thêm Corolla Cross vào danh mục sản phẩm, Toyota hoàn thiện sự góp mặt ở gần như toàn bộ phân khúc tại thị trường Việt Nam. Với giá từ 720 triệu đến 910 triệu, Corolla Cross đặt mình vào thế cạnh tranh với cả những mẫu crossover cỡ B và cỡ C như Hyundai Kona và Hyundai Tucson.

Cặp tân binh trên thị trường ôtô được người Việt mua nhiều - 2

Kể từ khi bán ra thị trường hồi tháng 8/2020, mẫu xe này ghi nhận doanh số thuộc nhóm đầu của Toyota. Tháng 2/2021, Corolla Cross bán được 726 xe, đứng thứ 5 toàn thị trường và là xe bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản.

Mang thiết kế cá tính, trẻ hoá theo hướng đi của loạt sản phẩm gần đây của Toyota, Corolla Cross bước đầu được người dùng đón nhận. Đặc biệt, đây là dòng xe đầu tiên của Toyota sử dụng cơ hybrid (động cơ xăng và điện). Phiên bản 1.8V trang bị động cơ máy xăng 1.8 công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm kết hợp môtơ điện tạo ra 71 mã lực và 163 Nm.

Cặp tân binh trên thị trường ôtô được người Việt mua nhiều

Hai phiên bản cao cấp của dòng xe này trang bị gói Toyota Safety Sense cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình và điều chỉnh đèn pha tự động. Sau 7 tháng bán tại Việt Nam, Corolla Cross đạt doanh số 7.495 xe.

Ngọc Tuấn

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng