Li Lam nói về ''người đàn bà trong tôi''
Lượt xem: 17.993
Li Lam trở thành NTK thời trang không qua trường lớp đào tạo mà từ chính tình yêu của công chúng và khách hàng.

Cô có những người bạn thân tình luôn dõi theo, quan tâm và yêu cô nồng nàn. Bù lại, cô không khi nào khiến họ thất vọng bằng những biến hóa, BST sau đẹp hơn, thơ mộng hơn và có chiều sâu hơn BST trước. Bản thân tôi tìm thấy thật nhiều hồn phách trong những thiết kế gần đây của cô và cô luôn là người phụ nữ tôi tìm đến ở thành phố này khi cần được truyền cảm hứng về cái đẹp và nội tâm..

Li Lam nói về "người đàn bà trong tôi", Li Lam, NTK, công chúng, nồng nàn, thơ mộng, người phụ nữ, truyền cảm hứng, thương hiệu, kỷ luật, sự nghiệp,  Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc, Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam

Li Lam nói về “người đàn bà trong tôi”

Chào Lam, người phụ nữ của Li Lam đã thay đổi như thế nào từ khi chị bắt đầu làm đồ cho chị và cho họ tới nay?

Từ những ngày đầu tiên, tôi vẫn ngây thơ, hồn nhiên và thật thà trong công việc. Tôi luôn chọn màu của đất trời: xanh lơ của trời mây, màu nâu cam của đất, rêu và chất liệu phải 100% cotton để tạo sự thoải mái. Cho tới nay, tôi vẫn giữ nguyên hồn phách của trái tim trong lành đó, nhưng cuộc sống thay đổi, thời tiết thay đổi, cây cỏ thay đổi và tôi phải làm thế nào để hòa nhập với lối sống thành thị, với thị hiếu khách hàng. Vẫn là Lam đó, nhưng với nhịp độ nhanh gọn lẹ. Đồ Lam giờ mặc được nhiều hoàn cảnh hơn.

Tôi phải làm hài lòng số đông, nhưng tôi cũng làm điều trái tim mình nói và mỗi khi cảm thấy lạc lối khi đọc câu hỏi: “Cô gái Lam là ai?”, tôi lại nhắm mắt và cảm nhận từ bên trong mình và đi theo tiếng gọi trái tim mách bảo.

Chị nói nhiều về chất thơ. Vậy, định nghĩa của chị về chất thơ là gì?

Thơ cũng như là thiền. Thiền là một quá trình không thể cảm nhận trong một hay hai ngày được. Tôi không thể chép ra bài thơ tôi yêu thích hay làm một bài thơ theo mình suy nghĩ thì gọi mình là đầy chất thơ được. Tôi không biết nhiều về thơ, tôi chỉ là người làm áo quần, nhưng để làm được ra những chiếc áo tôi phải cảm nhận những điều đẹp đẽ bên trong và xung quanh mình.

Một bài thơ tôi đọc, bản nhạc tôi nghe, hay những điều đơn giản nhất tôi có thể cảm nhận về sự trong lành, nhẹ nhàng khi thở cùng thiên nhiên đều giúp cho tôi tiếp tục cuộc sống đầy xô bồ này.

Không có những điều tinh khiết đó chắc tôi không thể tồn tại được cho bản thân và duy trì một thương hiệu. Tôi luôn ghi nhớ một câu thơ của Basho cho mình cảm hứng: “Ao cũ/Con ếnh nhảy vào/Vang tiếng nước xao”.

 

NTK Li Lam 2

Li Lam nói nhiều về chất thơ

NTK thời trang có cần điên để độc đáo, nổi bật và khác lạ không? Điên như thế nào và điên đến đâu?

Điên là điều tốt cho mỗi NTK nhưng phải điên từ bên trong chứ không giả tạo điên được. Bản thân tôi, ai cũng nói tôi điên, nhưng thật ra tôi không nhìn thấy điều đó. Mà điên là sao tôi không hiểu? Điên sao làm áo quần?

Tôi không thích họ nhận định và đánh giá tôi điên vì những điều đó rất bề ngoài và không phải là con người của tôi. Tôi sống thật, không giả tạo và làm việc kỷ luật. Tôi chỉ quan niệm đơn giản rằng, phụ nữ dù làm gì cũng đừng để đánh mất tính cách và bản năng của chính mình.

Thất bại lớn nhất của chị trong sự nghiệp và cuộc sống cho tới nay là gì? Chị có học được điều gì từ thất bại đó không?

Đó là nỗi sợ hãi không dám vượt qua thử thách. Sau những thăng trầm lên và xuống của cuộc đời, tôi lại tiếp tục yêu cuộc sống này mãnh liệt hơn. Tôi cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện để luôn có sức mạnh bên trong giúp cân bằng cuộc sống mỗi ngày điên đảo trong mình.

Tôi tâm đắc một câu trong cuốn tự truyện “The Woman I Wanted To Be” của NTK Diane von Furstenberg mình mới đọc: “…one thing you know for sure that you will always have yourself”. Sứ mệnh của tôi sinh ra là làm đẹp cho mọi người nên tôi cố gắng sống lạc quan, và giúp mình, giúp mỗi người phụ nữ trở thành người đàn bà họ mong muốn nhất. Mỗi khi tôi sợ hãi điều gì, tôi ước mình có thể đi xuyên qua và nhìn thấu nó để không còn cảm giác đó nữa.

.

Thất bại lớn nhất trong cuộc sống đó là nỗi sợ hãi không dám vượt qua thử thách.

Thất bại lớn nhất trong cuộc sống đó là nỗi sợ hãi không dám vượt qua thử thách.

Lam lúc nào cũng ấp ủ rất nhiều dự định, như “trời hành” vậy. Chị còn muốn đạt được những điều gì nữa?

Tôi chỉ mới thực hiện được 1% giấc mơ đời mình nên không thể nói ra lúc này. Trời không có “hành” tôi. Tôi nghiệm ra làm việc là hạnh phúc nếu bạn thật sự yêu thích nó. Nghe có vẻ sáo nhưng tôi hàm ơn điều đó.

Li Lam đang bị ám ảnh bởi điều gì, tại sao?

Phụ nữ và nội tâm của chính tôi. Càng khám phá tôi càng cảm thấy mơ hồ và có nhiều ý tưởng để thay đổi họ và tôi.

Tình yêu, với chị, là gì?

Vẫn là vải vóc và áo quần. Để ra được sự tinh giản đằng sau là một cơn ác mộng nên tôi rất tin vào con đường mình đi một cách an nhiên, đi là đi thôi. Đó là sứ mệnh của tôi, không nhìn qua nhìn lại. Điều quan trọng hơn, tình yêu vẫn phải thực tế. Bay bổng mà thực tế.

Nguồn tin : www.elle.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng