Xuân Trường- địa chỉ hàng đầu việt nam về lĩnh vực thẩm mỹ
Lượt xem: 6.833
"Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng" là điều bác sĩ Đỗ Xuân Trường luôn luôn tâm niệm trong lòng, mong muốn mang đến hạnh phúc cho mọi người thông qua việc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho họ. Tâm niệm ấy đã theo ông và trở thành sứ mệnh của cuộc đời ông từ khi theo học tại khoa nội trú trường Đại học Y Dược TP HCM. Ông đã nuôi nấng sứ mệnh đó bằng việc phát triển mạnh mẽ hệ thống thẩm mỹ viện Xuân Trường hơn 10 năm qua. Trong 10 năm ấy, sứ mệnh này như kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ông và của tất cả các bác sĩ, ý tá và nhân viên nơi đây, giúp Xuân Trường trở thành một hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Ths. Bác sĩ Đỗ Xuân Trường - Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ  Xuân Trường

Thẩm mỹ Xuân Trường đi đầu trong công nghệ tiên tiến thế giới

Bắt kịp sự phát triển của thẩm mỹ thế giới, Thẩm mỹ Xuân Trường luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, nhập khẩu các thiết bị thẩm mỹ chính hãng đảm bảo an toàn và hiệu quả cao khi điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Thẩm mỹ Xuân Trường cũng nghiên cứu và sáng tạo nên những phương pháp phẫu thuật mới nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với đặc trưng ngoại hình người Việt Nam.

Chia sẻ của bác sĩ Đỗ Xuân Trường - Tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường

Tôi đã chọn Xuân Trường và bạn cũng có thể

Khách hàng của chúng tôi đến đây với khát khao thay đổi cuộc đời của họ, để chúng tôi giúp họ có được một vẻ đẹp tự nhiên hằng mong ước. Tôi tự hào vì điều đó, vì với chúng tôi đó là việc vô cùng ý nghĩa. Không ít khách hàng đến với chúng tôi đã chia sẻ rằng cơ hội thành công của họ đã đến sau khi sở hữu ngoại hình đẹp.

Không dừng ở đó, chúng tôi còn có khát vọng mang đến niềm hy vọng cho nhiều và nhiều người hơn bằng cách mở rộng hệ thống thẩm mỹ Xuân Trường. Nỗi lòng một bác sĩ cũng là khát vọng của một doanh nhân. Chúng tôi có thể giúp bạn khi bạn cộng tác với chúng tôi, chung tay với chúng tôi.

Câu nói của bác sĩ Xuân Trường

"Làm việc trong môi trường thẩm mỹ giống như hái lượm hoa trái trong khu rừng nguyên sinh" , Ông đã tìm thấy cơ hội kinh doanh trong thị trường này và ông chắc chắn sẽ thành công và giúp cho nhiều doanh nhân khác thành công khi hợp tác với Xuân Trường.

Ông ví nền thẩm mỹ Việt Nam ngày nay giống như khu rừng nguyên sinh đầy hoa trái còn ít người khai thác. Quả thật là vậy! Ở Hàn Quốc, khu Gangnam cao cấp của Seoul, người ta thống kê có từ 400-500 phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ chỉ trong 1km2, trong khi dân số Hàn chỉ hơn 50 triệu người (năm 2014). Còn Ở Việt Nam, thống kê tại TP HCM chỉ có 77 trung tâm thẩm mỹ cùng bệnh viện được cấp phép hoạt động, trong đó có thẩm mỹ Xuân Trường, trong khi dân số Việt Nam lên tới hơn 90 triệu (năm 2014),  dân số của tp HCM là 8,224 triệu. Có thể thấy một tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam.

Cộng thêm tốc độ phát triển của công nghiệp thẩm mỹ tiến tiến trên thế giới, các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp Spa ra đời và liên tục được cải cách, chúng tôi nhận thấy rằng lĩnh vực Spa thẩm mỹ đầy hứa hẹn, là một lĩnh vực đáng đầu tư.

Mặt khác, thu nhập của các bác sĩ và kỹ thuật viên trong lĩnh vực thẩm mỹ này được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các bác sĩ trong các chuyên khoa khác. Vì xu thế làm đẹp là một xu thế hiện đại và giàu tiềm năng, có thể nói công nghiệp làm đẹp tất yếu sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới như một nhu cầu cấp thiết, đáng cho các doanh nhân đầu tư, hợp tác.

thời gian, tự nhiên, Đỗ Xuân Trường, vẻ đẹp tự nhiên, sứ mệnh, hệ thống thẩm mỹ, công nghệ tiên tiến, xu hướng, công nghệ thẩm mỹ, doanh nhân, Gangnam, tiềm năng, công nghiệp làm đẹp

Cơ sở chính của thẩm mỹ Xuân Trường tọa lạc tại 12 Kì Đồng HCMC

Bác sĩ thẩm mỹ có nhiều áp lực từ bệnh nhân không?

Không những là bác sĩ thẩm mỹ hay các bác sĩ chuyên khoa khác, mà bất kể ngành nghề nào cũng có những áp lực riêng. Đặc biệt là bác sĩ thì áp lực rất lớn từ bệnh nhân, nghề này có liên quan đến sức khỏe, có khi là sinh mạng con người. Tuy nhiên, đối với bác sĩ thẩm mỹ, nếu có tay nghề cao và kinh nghiệm trong nghề thì không đáng lo lắm, hơn nữa, trong quá trình tiếp xúc với bệnh nhân còn rất thoải mái, vì đa phần bệnh nhân đến đây đều là tầng lớp tri thức, có hiểu biết và có cách ứng xử lịch sự, hoàn toàn không giống như những gì cộng đồng mạng hay nói là "khách hàng thẩm mỹ rất khó tính".

Rủi ro của ngành Y

Kinh doanh thì bạn gánh trên vai cuộc sống của nhân viên và gia đình họ, cộng thêm thẩm mỹ bạn lại gánh thêm sắc đẹp, sức khỏe của khách hàng mình, có thể nói là rất áp lực. Là "danh tiếng" hay "tai tiếng" đều có thể "lưu danh" mấy đời, có khi còn ảnh hưởng đến đời con đời cháu của bạn. Đúng như câu "nhất thế y, tam thế suy", nếu kinh doanh không thành công, không những mất tiền mà còn mất nhiều mỗi quan hệ khác. Còn thành công thì đây đúng là cơ hội hái ra tiền. Nhưng những rủi ro này sẽ giảm đi rất nhiều nếu bạn có sự cộng tác bền vững, kết hợp chặt chẽ với các bác sĩ chuyên gia, kinh ngiệm (chứ không phải các bác sĩ thực tập) và trung tâm uy tín thì khả năng thành công là rất cao, rủi ro này chúng tôi cho rằng trong kinh doanh rất đáng chấp nhận.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Giấy phép hoạt động và một số thành tựu Ths.Bác s  Đỗ Xuân Trường đã chinh phục được

Bạn được gì khi cộng tác với Xuân Trường?

Chúng tôi có thể cùng bạn tạo nên cơ hội kinh doanh và có thể giúp bạn hạn chế tối thiểu các rủi ro trên.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn quy trình thẩm mỹ chuẩn được Bộ y tế cấp phép.

Tại Xuân Trường, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nguồn vật liệu y tế và mỹ phẩm thật, uy tín, đúng thương hiệu. Hạn chế thấp nhất các rủi ro mua hàng giả từ đó giảm thiểu được rủi ro sau thẩm mỹ.

Mặt trái của công nghiệp thẩm mỹ đó là những kẻ cơ hội, bất chấp an toàn bệnh nhân mà bán các sản phẩm giả tràn lan trên thị trường, dù là vô tình hay hữu ý, họ cũng có thể bán cho bạn những sản phẩm không chất lượng. Còn chúng tôi, chúng tôi dùng uy tín của mình để cam đoan chất lượng của sản phẩm.

Hãy cộng tác với chúng tôi, chúng ta sẽ cùng nhau thành công.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn nhận thấy cơ hội thành công trong lĩnh vực này!

12 Kì Đồng, phường 9, quận 3, HCMC

Hotline: 0942 1234 43.

Điện thoại : (08) 39 35 11 88

Email : tuvan@thammyxuantruong.com

Web : thammyxuantruong.com

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng