Muốn trở thành doanh nhân thành đạt hãy đi du lịch
Lượt xem: 2.178
Có bao nhiêu điểm tương đồng giữa một doanh nhân thành đạt với một lữ khách dày dạn? Làm thế nào để ứng dụng du lịch vào kinh doanh?

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Đối với hầu hết các doanh nhân, đây là một cách mỉa mai tàn nhẫn về sự tương đồng: Rất nhiều chủ doanh nghiệp mới thành lập hầu như không có thời gian quay lại công việc sau chuyến du lịch vài tuần trước đó.

Tuy nhiên, mối nguy lớn nhất đối với bất kỳ một doanh nghiệp ở mọi giai đoạn là sự phát triển thiếu vững chắc, rủi ro, mất kết nối với khách hàng và quên mất điều gì thuộc xúc cảm dẫn dắt cung và cầu.

Vì vậy, hãy lắng nghe lời nói trong thâm tâm nhắn nhủ bạn, cất quần áo công sở vào tủ đồ, thay dầu rồi lên đường thôi. Việc này biết đâu lại dẫn lối cho một tương lai đầy thành công cho doanh nghiệp mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

Học lại cách bước ra khỏi vùng an toàn của bạn

Du lịch sẽ giúp bạn bước ra khỏi khu vực an toàn và có những trải nghiệm mới ở bất cứ nơi nào bạn đến, giống như việc bạn liều mình trong kinh doanh.

Sự chuẩn bị là chìa khóa trước khi bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu bất kỳ, đồng thời có một tầm nhìn rõ ràng và đặt dự tính trước cho những người cùng đi cũng quan trọng không kém. Nếu bạn là tuýp người luôn hết xăng, thức ăn hay nước uống ở cuối con đường cụt vào những phút cuối cùng, bạn có lẽ sẽ muốn cân nhắc lại phương thức khởi nghiệp của mình cũng như cách đạt được lòng tin của cấp dưới.

Việc thoát khỏi “bong bóng” của mình sẽ cho bạn một tầm nhìn khi bạn được tiếp xúc với những con người, nền văn hóa, danh lam thắng cảnh và lối sống mà không phải ngày nào cũng được trải nghiệm.

Về kinh doanh, tầm nhìn rộng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được cách thức khai thác cơ sở khách hàng mới hoặc mở rộng thị trường của họ ở một đất nước lạ với kỳ vọng về văn hóa và kinh tế khác biệt.

Luôn linh hoạt và sẵn sàng thích nghi

Điều hành một doanh nghiệp là bạn phải tự thân vận động khi muốn xâm nhập vào một thị trường mới, đương nhiên sẽ chẳng có khó khăn gì nếu bạn mê xê dịch. Rào cản ngôn ngữ, sự chậm trễ, đổi hành trình, phá vỡ và những tình huống thử thách khác khi du hành sẽ gợi lại cho bạn cách điều hướng các vấn đề không chắc chắn hay khó dự đoán một cách nhã nhặn mà không cần phải hoảng sợ.

Trong du lịch và kinh doanh, bạn đều có thể chọn cho mình những kế hoạch tốt nhất, nhưng cũng sẽ xuất hiện hàng ngàn lý do khiến chúng đi chệch hướng. Những người thành công ở cả hai lĩnh vực luôn tập trung vào giải pháp hơn là vấn đề, bởi vấn đề chỉ là một hằng số trong cuộc sống.

Ngược lại, các chỉ số khác lại thay đổi, vì vậy hãy học cách thích ứng và cơ hội thành công ở cả hai khía cạnh sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

Quyết đoán khi cần

Hãy tin vào bản thân, đi theo linh cảm và bản năng của mình trong mọi hoàn cảnh. Trường hợp xấu nhất nếu bạn thất bại, có sao đâu chứ? Hãy nhanh chóng xác định vấn đề, cách tốt nhất để xử lý nó và cố gắng.

Vì các sự cố phát sinh khi du lịch thường chỉ cho phép một thời gian ngắn để xử lý cho nên đây sẽ là cách thực hành tốt để bạn biết tin vào sự phán đoán cũng như bản năng của mình - những yếu tố thiết yếu của một doanh nhân thành công.

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Bạn có thể có tất cả các kỹ năng trên nhưng nếu bạn không biết làm thế nào để giao tiếp hiệu quả với bạn bè, người thân, đồng nghiệp kinh doanh hoặc đơn giản chỉ là người lạ thì có vẻ bạn là một kẻ đơn độc.

Đi du lịch nói chung là một trải nghiệm tuyệt vời, đôi lúc bạn cũng sẽ vấp phải những khó khăn đòi hỏi các kỹ năng giao tiếp. Cách bạn tự mình xử lý những trục trặc sẽ quyết định kết quả bạn đạt được: tích cực hay tiêu cực. Mặc dù có thể bạn không bao giờ gặp lại những người đó, song các kinh nghiệm này sẽ giúp bạn xây dựng tính cách.

Tận hưởng chuyến đi ở bất cứ đâu

Một điểm đến cùng với các điểm dừng chân quen thuộc như nhắc nhở bạn hãy sống cho hiện tại và hãy hiểu rõ môi trường xung quanh trước khi nó thay đổi. Quy tắc tương tự áp dụng với phương pháp sống hạnh phúc và điều hành một doanh nghiệp thành công.

Cuộc sống của bạn có thể thay đổi ngay lập tức - một cách tốt hơn hoặc xấu đi. Mỗi giai đoạn hành trình chúng tôi đề cập đến để trở thành một doanh nhân thành đạt đều cần đi kèm với sự biết ơn.

Trong cả hai lĩnh vực, mọi kinh nghiệm đều có giá trị. Không mắc sai lầm, bạn sẽ không biết điều gì là tốt. Thực tế, hầu hết các doanh nhân thành đạt tôi biết đều nói với tôi rằng so với thành công, họ rút ra bài học từ thất bại nhiều hơn. Hãy biết ơn nơi bạn đang ở, hãy nhớ đây là cuộc hành trình của bạn chứ không phải ai khác.

Nếu cuộc hành trình đang không đúng ý mình, hãy chuyển hướng.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng