15 thủ thuật đằng sau những clip quảng cáo triệu đô có thể khiến bạn bất ngờ
Nguồn thu quảng cáo báo chí sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi một số quy định mà theo giới chuyên gia, thiếu thực tiễn và đi ngược xu thế phát triển truyền thông.
Đầu tư vào Marketing tự động hoá giúp tăng trưởng doanh thu và tối ưu tài nguyên. Doanh nghiệp chỉ cấu hình một lần để sử dụng, giảm rủi ro trong quá trình vận hành.
Ông Vũ Bá Phú, cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), cho hay đang có ít nhất 4 doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu cho gạo ST25 tại Mỹ và đang chờ duyệt nên thương hiệu gạo của ông Hồ Quang Cua chưa thực sự mất.
Dù trong thời đại nào, một bộ vest lịch lãm được may đo cẩn thận luôn là bộ mặt cần thiết thể hiện đẳng cấp của một quý anh. Dù cho những dịp quan trọng hay những cuộc hội họp công việc, bộ vest luôn là điểm nhấn không thể thiếu.
Nếu đôi giày cao gót tạo nên sự quyến rũ của một người phụ nữ, thì bộ Vest may đo đó chính là điều làm nên phong thái lịch lãm của một quý anh. Đàn ông mặc suit có một ma lực kỳ lạ, tưởng chừng như bao nhiêu sự đời được vận lên người một cách vừa vặn mà đầy tinh tế.
Vào ngày 14/11/2020 vừa qua, doanh nhân Quế Anh đánh dấu mốc quan trọng trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt khi ra mắt dòng thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen theo 3 tiêu chí “sang-xịn-mịn”. Hai dòng sản phẩm được ra mắt là Huyết thanh truyền trắng Kim Cương Tuyết (Snow White Diamond) và Sữa rửa mặt Thảo mộc cao cấp (Premium Herbal Cleanser).
Sử dụng KOL - “người có ảnh hưởng” - để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đang dần trở nên phổ biến. Thậm chí, không ít doanh nghiệp coi đây là kênh tối ưu cho mỗi chiến dịch tung ra sản phẩm mới.
Nếu bạn thực sự muốn nổi bật giữa đám đông và tạo dựng khoảng không riêng trong lĩnh vực đang kinh doanh, bạn phải đầu tư vào thương hiệu cá nhân.
22 quy luật bất biến trong Marketing được coi là kim chỉ nam cho các doanh nhân khởi nghiệp, các nhà kinh doanh và các Marketers xuất chúng. Những quy luật này có tính bất biến. Hãy theo dõi bài viết sau đây để nắm vững 22 quy luật và áp dụng linh doạt các quy luật đó để mang lại thành công cho doanh nghiệp.
Hơn 30 năm sinh sống và làm việc ở Hà Lan, chưa ngày nào Á hậu Bùi Phương Thảo nguôi nỗi nhớ nhà. Nơi đất khách quê người đã mang đến cho Á hậu Bùi Phương Thảo nhiều trải nghiệm, những vấp ngã và sự thành công. Để rồi một ngày, theo làn sóng doanh nhân Việt Kiều về đầu tư tại quê nhà, chị Thảo rời Hà Lan, quay trở lại Việt Nam và chính thức đánh dấu tên tuổi tại quê nhà với thương hiệu She Fresh.
NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Thương hiệu Viễn thông A đã chính thức bị xóa bỏ trên thị trường.
Nối tiếp các chuỗi sự kiện lớn của thương hiệu CENLIA trên toàn quốc, ngày 17-19/10 vừa qua, Đại diện thương hiệu CENLIA miền Nam - tổng phân phối Trần Anh Khoa đã điều hành trực tiếp chương trình chăm sóc da cho tất cả khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân. Chương trình được đông đảo quý khách hàng đón nhận và được đánh giá là hoạt động có chiều sâu trong ngành làm đẹp.
Kể chuyện thương hiệu đang lên ngôi trong thế giới tiếp thị với những lý do rất chính đáng. Khoa học đã chứng minh, những câu chuyện luôn thu hút được sự chú ý của ai đó.
Với những chiến thuật marketing dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Tesla cuối cùng đã nhận ra tầm quan trọng của việc thích nghi với Trung Quốc.
Một thập kỷ qua, Marketing và truyền thông tại Việt Nam đã có những bước chuyển mình đột phá, ấn tượng. Ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị, quảng bá, hình thái Digital và các câu chuyện thành công không còn chỉ đến từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.
Ngày 20/6, tại trung tâm tiệc Sapphire 17 - 18 Ngọc Khánh, doanh nhân - ca sỹ Thu Trang đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật tròn một tuổi của Sunny Smile. Đánh dấu chặng đường quan trọng này, Sunny Smile cũng là đơn vị tiên phong trở thành đối tác chiến lược của iCareBase trong Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc.
Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...