Một thập kỷ qua, Marketing và truyền thông tại Việt Nam đã có những bước chuyển mình đột phá, ấn tượng. Ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị, quảng bá, hình thái Digital và các câu chuyện thành công không còn chỉ đến từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.
Ngày 20/6, tại trung tâm tiệc Sapphire 17 - 18 Ngọc Khánh, doanh nhân - ca sỹ Thu Trang đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật tròn một tuổi của Sunny Smile. Đánh dấu chặng đường quan trọng này, Sunny Smile cũng là đơn vị tiên phong trở thành đối tác chiến lược của iCareBase trong Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc.
Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.
Đằng sau tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng như Google, Pepsi...là nhiều câu chuyện thú vị.
“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”
“Với tôi, mỗi một cơ duyên đều cho mình cơ hội, và tôi thực sự tin yêu mối lương duyên này sẽ giúp tôi thêm tự tin mang vẻ đẹp và hạnh phúc tới các chị em”, chị Ngọc Thảo hân hoan chia sẻ trong buổi lễ khai trương chi nhánh đầu tiên của Mỹ phẩm Ngọc Dung tại chính CSKD của chị.
“Qua bao lần cân nhắc, tôi cuối cùng cũng tin rằng mối nhân duyên luôn hiện hữu nếu bạn thực sự mong muốn có. Bản thân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có được mối lương duyên với ngành làm đẹp này, cũng hi vọng có thể dùng trái tim mình lan tỏa được tới cho cộng đồng, cho một nửa thế giới nói riêng. Và cũng rất cám ơn những khách hàng, những Quý đại lý đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ tôi trong suốt hành trình vừa qua.”
Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.
Trong khi rất nhiều Doanh nhân chọn một thương hiệu Ngoại để xây dựng sự nghiệp cho mình thì CEO Thao Giang dường như đang đi ngược lại. Sau khi có cơ hội đem MDstory vốn là thương hiệu danh tiếng của xứ sở Kim Chi về Việt Nam, bà đã cùng ekip tuyệt vời của mình hết lòng xây dựng MDstory có những sản phẩm tuyệt vời cũng như hình ảnh uy tín, tận tâm với khách hàng như ngày hôm nay
Để nắm được chiếc chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng hãy đón đầu phương thức làm Content Marketing thời đại 4.0
Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.
Kế hoạch quảng bá thương hiệu mới dựa trên kết quả nghiên cứu văn hóa vững chắc, hướng đến thông điệp tích cực khuyến khích gia đình sum vầy qua hoạt động khai bếp.
Marketing như Kylie Jenner: Lợi dụng scandal bạn thân tòm tem anh rể để sales 50% các sản phẩm mang tên người bạn hiền, bán hết veo trong vài giờ thu lời bạc tỷ
Nửa thế kỷ trước, giáo sư kinh tế Theodore Levitt từng chia sẻ một kết luận vô cùng súc tích nhưng phản ánh đầy đủ bản chất của marketing: "Khách hàng không mua một mũi khoan ba phân, họ mua một lỗ khoan ba phân".
Người dùng cũng là nhân viên sale – mô hình được áp dụng vô cùng hiệu quả của YouTube, Twitter, hay Facebook đều lấy cảm hứng từ câu chuyện thành công “huyền thoại” của Hotmail.
Phong cách tối giản lên ngôi thay cho những hình ảnh thiết kế tỉ mỉ đang là xu hướng mà các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hướng tới.
Mặt bầu bĩnh, trán cao, thoạt trông chỉ toàn thấy nét hiền. Cách nói chuyện cười cười cũng toát lên vẻ lành. Phan Quốc Công khiến người đối diện liên tưởng đến một ông thầy giáo nhiều hơn là một ông chủ doanh nghiệp sắc bén trên thương trường.
Tối 20/12 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh. Trong số đó đáng chú ý có Tổng công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam và 2 đơn vị thành viên. Đây là tập đoàn duy nhất có tới 3 đơn vị được vinh danh trong buổi lễ.
Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệm...
Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, trong ngành marketing bạn có thể áp dụng 7 nguyên tắc quân sự để cải thiện hiệu quả của chiến lược.
Sản phẩm Kháng sinh thế hệ mới PRO COLNEO của Công ty CP CNC Thủy Hải Sản Việt Mỹ đã xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm uy tín hàng đầu năm 2025, khẳng định chất lượng vượt trội và niềm tin của hàng ngàn hộ chăn nuôi trên cả nước.
Trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững năm 2025, Jidai Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2025”. Giải thưởng một lần nữa định vị Jidai là nhà cung cấp thiết bị nhiệt nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Vừa qua, tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025”, Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia SBG vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam & Sản phẩm chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2025”. Giải thưởng danh giá này không chỉ là niềm tự hào to lớn, mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ của tập thể SBG trong việc khẳng định uy tín, nâng tầm chất lượng và kiến tạo một thương hiệu sơn Việt mang chuẩn mực quốc tế.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.