Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp

Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp

02-06-2019 05:47

Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

next
Những câu chuyện thú vị đằng sau tên của các thương hiệu nổi tiếng

Những câu chuyện thú vị đằng sau tên của các thương hiệu nổi tiếng

31-05-2019 10:30

Đằng sau tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng như Google, Pepsi...là nhiều câu chuyện thú vị.

next
Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Kinh doanh thất bại chưa bao giờ nản

Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Kinh doanh thất bại chưa bao giờ nản

30-05-2019 11:03

“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”

next
Mỹ phẩm Ngọc Dung – Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – Cơ sở kinh doanh Ngọc Thảo

Mỹ phẩm Ngọc Dung – Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – Cơ sở kinh doanh Ngọc Thảo

25-05-2019 12:08

“Với tôi, mỗi một cơ duyên đều cho mình cơ hội, và tôi thực sự tin yêu mối lương duyên này sẽ giúp tôi thêm tự tin mang vẻ đẹp và hạnh phúc tới các chị em”, chị Ngọc Thảo hân hoan chia sẻ trong buổi lễ khai trương chi nhánh đầu tiên của Mỹ phẩm Ngọc Dung tại chính CSKD của chị.

next
Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Trần Thị Dung – phát triển chi nhánh Công ty mỹ phẩm  Ngọc Dung tại Đồng Nai

Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Trần Thị Dung – phát triển chi nhánh Công ty mỹ phẩm Ngọc Dung tại Đồng Nai

18-05-2019 10:41

“Qua bao lần cân nhắc, tôi cuối cùng cũng tin rằng mối nhân duyên luôn hiện hữu nếu bạn thực sự mong muốn có. Bản thân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có được mối lương duyên với ngành làm đẹp này, cũng hi vọng có thể dùng trái tim mình lan tỏa được tới cho cộng đồng, cho một nửa thế giới nói riêng. Và cũng rất cám ơn những khách hàng, những Quý đại lý đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ tôi trong suốt hành trình vừa qua.”

next
Tuần lễ thương hiệu việt nam - từ nhân hiệu đến thương hiệu doanh nghiệp

Tuần lễ thương hiệu việt nam - từ nhân hiệu đến thương hiệu doanh nghiệp

22-04-2019 02:26

Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

next
Ngọc trai 'biết nói' pearltalk rộn ràng ngày ra mắt và câu chuyện đằng sau nhà sáng lập

Ngọc trai 'biết nói' pearltalk rộn ràng ngày ra mắt và câu chuyện đằng sau nhà sáng lập

21-04-2019 10:12

Trong khi rất nhiều Doanh nhân chọn một thương hiệu Ngoại để xây dựng sự nghiệp cho mình thì CEO Thao Giang dường như đang đi ngược lại. Sau khi có cơ hội đem MDstory vốn là thương hiệu danh tiếng của xứ sở Kim Chi về Việt Nam, bà đã cùng ekip tuyệt vời của mình hết lòng xây dựng MDstory có những sản phẩm tuyệt vời cũng như hình ảnh uy tín, tận tâm với khách hàng như ngày hôm nay

next
 Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?

Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?

19-04-2019 09:04

Để nắm được chiếc chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng hãy đón đầu phương thức làm Content Marketing thời đại 4.0

next
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới

Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới

19-04-2019 03:18

Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.

next
Neptune đổi chiến lược tiếp thị để làm mới thương hiệu

Neptune đổi chiến lược tiếp thị để làm mới thương hiệu

28-02-2019 11:08

Kế hoạch quảng bá thương hiệu mới dựa trên kết quả nghiên cứu văn hóa vững chắc, hướng đến thông điệp tích cực khuyến khích gia đình sum vầy qua hoạt động khai bếp.

next
Đã là người có năng khiếu kinh doanh, hạnh phúc hay khổ đau gì cũng phải ra tiền hết!

Đã là người có năng khiếu kinh doanh, hạnh phúc hay khổ đau gì cũng phải ra tiền hết!

23-02-2019 04:40

Marketing như Kylie Jenner: Lợi dụng scandal bạn thân tòm tem anh rể để sales 50% các sản phẩm mang tên người bạn hiền, bán hết veo trong vài giờ thu lời bạc tỷ

next
Marketing: Khách hàng mua hàng hay mua giải pháp?

Marketing: Khách hàng mua hàng hay mua giải pháp?

14-01-2019 08:11

Nửa thế kỷ trước, giáo sư kinh tế Theodore Levitt từng chia sẻ một kết luận vô cùng súc tích nhưng phản ánh đầy đủ bản chất của marketing: "Khách hàng không mua một mũi khoan ba phân, họ mua một lỗ khoan ba phân".

next
Case study đầu tiên về viral marketing trên thế giới

Case study đầu tiên về viral marketing trên thế giới

10-01-2019 12:23

Người dùng cũng là nhân viên sale – mô hình được áp dụng vô cùng hiệu quả của YouTube, Twitter, hay Facebook đều lấy cảm hứng từ câu chuyện thành công “huyền thoại” của Hotmail.

next
 Logo của các thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng giống nhau

Logo của các thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng giống nhau

27-12-2018 11:33

Phong cách tối giản lên ngôi thay cho những hình ảnh thiết kế tỉ mỉ đang là xu hướng mà các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hướng tới.

next
Tiến sĩ Phan Quốc Công, người liều lĩnh phá cách tiếp thị

Tiến sĩ Phan Quốc Công, người liều lĩnh phá cách tiếp thị

26-12-2018 02:07

Mặt bầu bĩnh, trán cao, thoạt trông chỉ toàn thấy nét hiền. Cách nói chuyện cười cười cũng toát lên vẻ lành. Phan Quốc Công khiến người đối diện liên tưởng đến một ông thầy giáo nhiều hơn là một ông chủ doanh nghiệp sắc bén trên thương trường.

next
Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia

24-12-2018 10:35

Tối 20/12 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh. Trong số đó đáng chú ý có Tổng công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam và 2 đơn vị thành viên. Đây là tập đoàn duy nhất có tới 3 đơn vị được vinh danh trong buổi lễ.

next
Làn sóng PR trải nghiệm

Làn sóng PR trải nghiệm

05-12-2018 10:12

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệm...

next
 7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào marketing hiệu quả không ngờ

7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào marketing hiệu quả không ngờ

10-11-2018 11:03

Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, trong ngành marketing bạn có thể áp dụng 7 nguyên tắc quân sự để cải thiện hiệu quả của chiến lược.

next
Bí mật thú vị về logo thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới

Bí mật thú vị về logo thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới

31-10-2018 10:53

Adidas có lẽ là số ít thương hiệu có số lần đổi logo nhận diện nhiều nhất trong các ông lớn thời trang.

next
7 lý do doanh nghiệp phải làm social media marketing

7 lý do doanh nghiệp phải làm social media marketing

13-08-2018 10:08

Ngày nay nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu có ý thức được rằng mình phải bắt tay làm Social Media Marketing ngay trước khi quá muộn. Tại sao ư? Vì 7 lý do sau:

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng