“Qua bao lần cân nhắc, tôi cuối cùng cũng tin rằng mối nhân duyên luôn hiện hữu nếu bạn thực sự mong muốn có. Bản thân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có được mối lương duyên với ngành làm đẹp này, cũng hi vọng có thể dùng trái tim mình lan tỏa được tới cho cộng đồng, cho một nửa thế giới nói riêng. Và cũng rất cám ơn những khách hàng, những Quý đại lý đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ tôi trong suốt hành trình vừa qua.”
Doanh nhân Trần Thị Dung trong ngày khai trương chi nhánh công ty TNHH XNK Mỹ phẩm Ngọc Dung tại Đồng Nai (váy xanh, thứ 3 từ trái qua)
Hiện nay trên thị trường không thiếu gì những nhãn hàng làm đẹp, mỹ phẩm với rất nhiều mức giá khác nhau, đánh trúng vào tâm lý muốn làm đẹp nhanh chóng của chị em phụ nữ mà không mấy ai ngờ tới nguy cơ âm thầm tàn phá làn da, sắc đẹp từng ngày. Để có một làn da đẹp, một thân hình cân đối mà không cần quá mất thời gian, kỳ công, phái nữ không ngần ngại chi ra những khoản tiền lớn để trải nghiệm các dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, cũng không còn lạ khi mỗi ngày lại thấy trên các kênh truyền thông đại chúng chia sẻ về những hình ảnh đau lòng của những cô gái do thiếu sự cân nhắc, cùng kiến thức cần thiết khiến làn da ngày càng trở nên tồi tệ, hoặc việc cố gắng giảm cân nhanh chóng, thần tốc dẫn tới nguy cơ thiệt mạng bởi những phương pháp được tư vấn sử dụng không hợp lý, khoa học.
Hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn và là nguyện vọng hết sức chính đáng, cần được bảo vệ, chính vì vậy, với tôn chỉ “Trao gửi đến bạn chiếc chìa khóa của sắc đẹp”, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Ngọc Dung ra đời, chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng sản phẩm độc quyền về làm đẹp của Hàn Quốc. Cho tới nay Ngọc Dung đã là một ông lớn trong ngành mỹ phẩm với hệ thống hơn 400 đại lý phát triển từ Bắc vào Nam dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của nữ doanh nhân Trần Thị Dung, một người phụ nữ sở hữu nhan sắc thiên phú, không chỉ giỏi kinh doanh, đảm việc nhà mà còn có trái tim nhân hậu, luông hướng về cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn.
Trong buổi lễ khai trương chi nhánh Công ty Ngọc Dung tại Long Khánh, Đồng Nai, doanh nhân Trần Thị Dung đã không giấu nổi niềm xúc động, không ít lần nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc, vui sướng. Chị đã có bài phát biểu chân thành cùng lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty, các vị quan khách, đặc biệt là sự hiện diện của Hoa hậu hình thể Lê Kim Thiên Vũ như sự động viên, khích lệ lớn cho chị trên con đường dẫn dắt Công ty mỹ phẩm Ngọc Dung.
Hoa hậu hình thể Lê Kim Thiên Vũ cùng tham dự buổi lễ khai trương chi nhánh công ty Mỹ phẩm Ngọc Dung
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, thấu hiểu được những nhọc nhằn của mẹ cha, từ khi còn là nữ sinh trung học nữ doanh nhân Trần Thị Dung đã không quản ngại mưa nắng giúp cha, đỡ mẹ công việc gia đình, tăng gia sản xuất với mong muốn kiếm thêm thu nhập vừa phụ giúp gia đình vừa nuôi ước mơ đến trường của mình. Trên bước đường đời, chị đã vượt qua rất nhiều khó khăn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cả vui buồn, cay đắng, thành công và thất bại, luôn cố gắng phấn đấu, gây dựng cho chính bản thân mình sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Bên cạnh đó, chị đã tạo được công ăn việc làm cho hàng trăm người với thu nhập ổn định, thậm chí có thể gây dựng được cơ sở kinh doanh riêng áp dụng từ chính mô hình của chị Dung.
Nhớ lại nhân duyên dẫn dắt chị quyết định chon ngành mỹ phẩm làm đẹp, chị xúc động tâm sự, thời sinh viên chị có một người bạn gái tuy rất nhanh nhẹn và hoạt bát nhưng không ai theo đuổi, bởi làn da quá xấu và nhiều mụn. Ý thức được điều đó, nên bạn chị càng gia công tìm những nhãn hiệu mỹ phẩm được mách là có tác dụng trị mụn, nhưng càng bôi thì tình trạng càng không được cải thiện, thậm chí ngày càng xấu và trầm trọng hơn. Bẵng đi một thời gian sau khi tốt nghiệp, chị Dung gặp lại người bạn đó và càng thấy xót xa khi làn da của bạn ấy đã thêm cả nám và tàn nhang, thậm chí có những thời điểm người bạn của chị dùng một sản phẩm được quảng cáo là đặc trị, sau khi bôi 5 ngày thấy đỡ hẳn, nhưng rồi 2 hôm sau làn da bỗng dưng căng cứng, phù nề bởi hàm lượng chất tẩy vượt quá qui định cho phép. Và như một mối nhân duyên được kết sẵn, trong một chuyến công tác sang xứ sở Hàn Quốc, chị Dung đã tình cờ gặp gỡ và nhận được lời mời hợp tác từ những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc – Wynn, trà giảm béo Jasmine. Lúc này chị cũng rất cân nhắc bởi dù bản thân mong muốn tìm được những sản phẩm uy tín, chất lượng để giúp chị em cùng giới làm đẹp, thoát khổ nỗi lo, tự ti, ám ảnh của nhan sắc nhưng sự hoài nghi ở chị vẫn chưa thể chiến thắng được. Tuy nhiên, sau những tìm hiểu, những nhân chứng chị đã dần lung lay, quyết định tự mình trải nghiệm và hoàn toàn bị thuyết phục. Để giờ đây Công ty TNHH XNK Mỹ phẩm Ngọc Dung mạnh mẽ, tự tin khi mang tới thị trường làm đẹp và các chị em những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất bào mòn da được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ Hàn Quốc.
“Qua bao lần cân nhắc, tôi cuối cùng cũng tin rằng mối nhân duyên luôn hiện hữu nếu bạn thực sự mong muốn có. Bản thân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có được mối lương duyên với ngành làm đẹp này, cũng hi vọng có thể dùng trái tim mình lan tỏa được tới cho cộng đồng, cho một nửa thế giới nói riêng. Và cũng rất cám ơn những khách hàng, những Quý đại lý đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ tôi trong suốt hành trình vừa qua.”
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Author Huyền Sa
Photographer Nguyễn Lâm
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...