Ngày 18/4/2019 vừa qua, tại trung tâm tiệc cưới Diamon Plaza đã diễn ra hội nghị TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VIỆT với hơn 200 khách mời là các Doanh nhân đến tham dự cùng với các đơn vị báo chí truyền thông . Ngoài hơn 20 quầy giao thương các nhãn hàng Việt Nam, chương trình có buổi Talkshow về nhân hiệu và thương hiệu đem đến nhiều giá trị cho người nghe.

MDstory là thương hiệu Hàn Quốc đã đến Việt Nam hơn 4 năm qua. Không có gì ý nghĩa bằng việc nhà sản xuất MDstory chọn ngày TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VIỆT để cho ra đời một dòng sản phẩm THUẦN VIỆT mang tên PEARLTALK tức là Ngọc trai nói. Và đây là tâm tình của CEO Thao Giang, người đem MDstory về Việt Nam, và cũng chính là nhà sáng lập PEARLTALK và công bố sự ra đời hôm nay.

" Trong suốt thời gian qua, thị trường Việt Nam đã biết đến thương hiệu MDstory Hàn Quốc thành lập năm 1976 với hơn 150 showroom trên toàn Châu Á. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang, trang sức nhập khẩu và trang sức Ngọc trai "biết nói" độc quyền.
Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo, với MDStory nói chung và PEARL TALK nói riêng, mỗi trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao đẹp tinh tế của người phụ nữ mà chúng tôi mãi tôn vinh.

Với sứ mạng NGỌC TRAI KHÔNG CHỈ LÀ TRANG SỨC, MÀ CÒN LÀ TIẾNG NÓI TÔN VINH, YÊU THƯƠNG PHỤ NỮ VIỆT và truyền tải động lực sống và sự yêu thương mạnh mẽ đến mọi Phụ nữ, MDSTORY VIỆT NAM chính thức ra mắt thương hiệu THUẦN VIỆT PEARLTALK để tập trung thấu hiểu, tôn vinh những giá trị sâu sắc, vẻ đẹp của ngọc trai và tâm hồn phụ nữ; bên cạnh đó có những hoạt động đem lại ý nghĩa cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

TÁC PHẨM ÁO DÀI trong bộ sưu tập VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU được trình làng đầy cảm xúc thăng hoa tại sự kiện
Cùng lòng tri ân sâu sắc với cuộc sống, với quê hương nguồn cội, thiên nhiên và con người, MDstory hôm nay chính thức công bố sự ra đời của PEARLTALK như một thương hiệu Việt để đem những giá trị Việt đến cộng đồng trong nước và quốc tế.

TÁC PHẨM HOA SEN trong bộ sưu tập VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU được trình làng đầy cảm xúc thăng hoa tại sự kiện
Xin trân trọng cám ơn sự đồng hành, ủng hộ của tất cả Quý khách hàng, đối tác, bạn bè, các doanh nhân, nghệ sỹ, các nhà báo và các đơn vị truyền thông đã cùng đi với MDstory - PearlTalk bấy lâu nay. "
Được biết đến như một CEO giàu sức sáng tạo, truyền động lực cũng như sự đam mê trao đi những giá trị cốt lõi trong cộng đồng Doanh nhân, CEO Thao Giang có cảm động đặc biệt về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Bản thân bà trải nghiệm một cuộc sống phong phú và lâu dài tại Châu Âu, khi về lại Việt Nam lập nghiệp bà đã nhận thấy những giá trị tuyệt đẹp mà Phụ nữ Việt đang sở hữu. Với lòng trân trọng sâu sắc, CEO Thao Giang muốn mượn hình ảnh Viên Ngọc Trai tỏa sáng và câu chuyện hành trình để trở thành viên Ngọc trai từ viên cát để chuyển tải hàng loạt những giá trị nhân văn sâu sắc đến với cộng đồng đặc biệt đến với hàng triệu Phụ nữ Việt.

TÁC PHẨM NÓN LÁ trong bộ sưu tập VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU được trình làng đầy cảm xúc thăng hoa tại sự kiện.
Trong khi rất nhiều Doanh nhân chọn một thương hiệu Ngoại để xây dựng sự nghiệp cho mình thì CEO Thao Giang dường như đang đi ngược lại. Sau khi có cơ hội đem MDstory vốn là thương hiệu danh tiếng của xứ sở Kim Chi về Việt Nam, bà đã cùng ekip tuyệt vời của mình hết lòng xây dựng MDstory có những sản phẩm tuyệt vời cũng như hình ảnh uy tín, tận tâm với khách hàng như ngày hôm nay. Không dừng lại, CEO Thao Giang muốn góp thêm tiếng nói về những giá trị Việt, đặc biệt các thông điệp để lan tỏa sự yêu thương, động lực sống và sự vươn lên không ngừng nghỉ của hàng triệu Phụ nữ Việt. Để làm trọn vai trò trọng trách ấy, dòng sản phẩm Ngọc trai đình đám " BIẾT NÓI" cần có một không gian riêng để tập trung cho những ước vọng đam mê ấy. Đó chính là lý do PEARLTALK ra đời.

TÁC PHẨM BẢN ĐỒ VIỆT NAM trong bộ sưu tập VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU được trình làng đầy cảm xúc thăng hoa tại sự kiện.
Được phỏng vấn ngay trên sân khấu về đề tài " tại sao bà lại chọn thương hiệu có tên là PearlTalk ", CEO Thao Giang đã có câu trả lời thu hút sự chú ý của khán giả :
" Chúng ta có 2 nhóm thức ăn để có thể sống lành mạnh : thức ăn vật chất đi vào dạ dày nuôi sự sống thân thể, thức ăn tinh thần đi vào tâm trí, vào tấm lòng nuôi dưỡng sư sống tinh thần. Nhóm thức ăn tinh thần vô cùng quan trọng. Là Doanh nhân ai cũng có dòng sản phẩm riêng phục vụ cộng đồng. Nhưng ngoài giá trị vật chất, chúng ta ai cũng mong có các giá trị tinh thần để đáp ứng nhu cầu quan trọng của mọi người. PearlTalk cũng vậy, tại đây Ngọc trai không chỉ là trang sức quý phái, nhưng Ngọc trai trở thành phát ngôn viên lấy cảm hứng từ cuộc đời của loài trai biển để trở thành những thông điệp ngắn gọn, cốt lõi... giúp chúng ta thay đổi, có động lực mạnh mẽ để sống và thành công tỏa sáng như những viên Ngọc trai. "
Với slogan TRÁI TIM PHỤ NỮ - TRÁI TIM NGỌC TRAI, PearlTalk hướng đến các giá trị làm người phụ nữ Việt Nam thêm lên sự tôn trọng, sự yêu thương, ý thức được giá trị của chính mình, đem sự tốt đẹp ấy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Và cũng chính những giá trị ấy sẽ góp phần tôn vinh thương hiệu Việt và các giá trị Việt.

Huyền Sa
Sản phẩm Kháng sinh thế hệ mới PRO COLNEO của Công ty CP CNC Thủy Hải Sản Việt Mỹ đã xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm uy tín hàng đầu năm 2025, khẳng định chất lượng vượt trội và niềm tin của hàng ngàn hộ chăn nuôi trên cả nước.
Trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững năm 2025, Jidai Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2025”. Giải thưởng một lần nữa định vị Jidai là nhà cung cấp thiết bị nhiệt nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Vừa qua, tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025”, Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia SBG vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam & Sản phẩm chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2025”. Giải thưởng danh giá này không chỉ là niềm tự hào to lớn, mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ của tập thể SBG trong việc khẳng định uy tín, nâng tầm chất lượng và kiến tạo một thương hiệu sơn Việt mang chuẩn mực quốc tế.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.