Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp
Lượt xem: 2.503
Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã  đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Doanh nhân Hạnh Kimmy

Chuỗi các sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Christian Breton bao gồm hội thảo ngành làm đẹp, lễ ký kết hợp đồng đại lý nhãn hàng Christian Breton tại Việt Nam và Lễ công bố sản phẩm Christian Breton tại Việt Nam.

Đông đảo khách mời tham dự sự kiện do Kimmy tổ chức

Đông đảo khách mời tham dự chương trình do Kimmy tổ chức

Doanh nhân Hạnh Kimmy - Tổng Giám đốc - CEO Kimmy Group cho biết: “Tôi và Kimmy Group đã luôn tìm kiếm một dòng dược mỹ phẩm sạch với nguồn nguyên liệu quý giá, thuần khiết để đưa về cho phụ nữ Việt. Và sau gần 8 năm nghiên cứu thị trường, học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước, chúng tôi đã đạt được giấc mơ đó nhờ Christian Breton”.

Doanh nhân Hạnh Kimmy và Giám đốc Đối ngoại Kimmy Group - Hà Vi Vi cùng khách mời tại sự kiện

Doanh nhân Hạnh Kimmy và Giám đốc Đối ngoại Kimmy Group - Hà Vi Vi.

Vùng da xung quanh mắt không những mỏng mà còn nhạy cảm và khô nhất trong tất cả các vùng da trên cơ thể. Những dấu hiệu tuổi tác và kích ứng của làn da sẽ hiện rõ ở vùng da này. Môi trường sống hiện đại không chỉ ô nhiễm mà những áp lực từ công việc và cuộc sống - khi người phụ nữ phải làm việc với màn hình rất nhiều thì sức khỏe và vẻ đẹp của đôi mắt càng bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần một dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc cho vùng mắt.

Christian Breton là dòng sản phẩm cao cấp đánh bật mọi dấu hiệu lão hóa trên gương mặt với các sản phẩm làm giảm các nếp nhăn sâu, chống nhăn vùng da quanh mắt, nâng cơ, ngăn chặn quá trình lão hóa và kích thích tái tạo Collagen mới. Christian Breton hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm giúp nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

Sau gần 10 năm thành lập, Kimmy Group đang không ngừng vươn lên để trở thành tập đoàn số một trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, đồng thời góp phần xây dựng ngành công nghệ sắc đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới.

BOX: Bộ ba sản phẩm dưỡng mắt Christian Breton - bí quyết trẻ hóa thần kỳ

Để duy trì được sự tươi trẻ của đôi mắt, đẩy lùi mệt mỏi, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm dưỡng mắt của Christian Breton: Serum làm đầy rãnh nhăn và nâng cơ Liftox, thỏi dưỡng ẩm chống nhăn Eye Contour và gel dưỡng chống mỏi mắt Eye Care.

Tế bào gốc Lainous là dòng sản phẩm từng “làm mưa làm gió” thị trường làm đẹp Việt năm 2018.

Liftox - được mệnh danh là Botox không cần tiêm, cho hiệu quả tức thì và lâu dài. Liftox giúp làm căng nếp nhăn sâu và làm săn chắc da cực kỳ hiệu quả, đồng thời phục hồi tổn thương da và bảo vệ làn da khỏi tác động lão hóa của môi trường; Thỏi dưỡng mắt Eye Contour đặc trị quầng thâm dưới mắt, cải thiện các vấn đề tuần hoàn cho vùng quanh mắt. Eye Care đẩy lùi các triệu chứng mệt mỏi, bọng mắt, quầng thâm mắt, giúp vùng da quanh mắt được thư giãn sảng khoái, ngăn ngừa sự mất cân bằng độ ẩm cùng sự xuất hiện của các nếp nhăn, kích hoạt nguồn năng lượng tự nhiên của da cho vùng mắt mịn màng hơn, rạng rỡ hơn.

Tinh chất làm đầy rãnh nhăn mắt là sản phẩm nằm trong bộ ba sản phẩm chuyên biệt chăm sóc mắt Christian Breton.


 

 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Lương Y Đoàn Quang Thạch: Từ Đam Mê Đến Thành Công Và Những Sản Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Mang Thương Hiệu Đông Dược Minh Đức

Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ASEAN Việt Nam - Đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ và phát triển bền vững

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Bò Khô Hà Trung: Đặc sản Phú Yên nổi tiếng - Tinh hoa gia truyền hơn nửa thế kỷ!

Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.

Ẩm thực Hòa Thu – Linh hồn của mâm cỗ truyền thống làng gốm Bát Tràng

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng