Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp
Lượt xem: 2.326
Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã  đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Doanh nhân Hạnh Kimmy

Chuỗi các sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Christian Breton bao gồm hội thảo ngành làm đẹp, lễ ký kết hợp đồng đại lý nhãn hàng Christian Breton tại Việt Nam và Lễ công bố sản phẩm Christian Breton tại Việt Nam.

Đông đảo khách mời tham dự sự kiện do Kimmy tổ chức

Đông đảo khách mời tham dự chương trình do Kimmy tổ chức

Doanh nhân Hạnh Kimmy - Tổng Giám đốc - CEO Kimmy Group cho biết: “Tôi và Kimmy Group đã luôn tìm kiếm một dòng dược mỹ phẩm sạch với nguồn nguyên liệu quý giá, thuần khiết để đưa về cho phụ nữ Việt. Và sau gần 8 năm nghiên cứu thị trường, học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước, chúng tôi đã đạt được giấc mơ đó nhờ Christian Breton”.

Doanh nhân Hạnh Kimmy và Giám đốc Đối ngoại Kimmy Group - Hà Vi Vi cùng khách mời tại sự kiện

Doanh nhân Hạnh Kimmy và Giám đốc Đối ngoại Kimmy Group - Hà Vi Vi.

Vùng da xung quanh mắt không những mỏng mà còn nhạy cảm và khô nhất trong tất cả các vùng da trên cơ thể. Những dấu hiệu tuổi tác và kích ứng của làn da sẽ hiện rõ ở vùng da này. Môi trường sống hiện đại không chỉ ô nhiễm mà những áp lực từ công việc và cuộc sống - khi người phụ nữ phải làm việc với màn hình rất nhiều thì sức khỏe và vẻ đẹp của đôi mắt càng bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần một dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc cho vùng mắt.

Christian Breton là dòng sản phẩm cao cấp đánh bật mọi dấu hiệu lão hóa trên gương mặt với các sản phẩm làm giảm các nếp nhăn sâu, chống nhăn vùng da quanh mắt, nâng cơ, ngăn chặn quá trình lão hóa và kích thích tái tạo Collagen mới. Christian Breton hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm giúp nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

Sau gần 10 năm thành lập, Kimmy Group đang không ngừng vươn lên để trở thành tập đoàn số một trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, đồng thời góp phần xây dựng ngành công nghệ sắc đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới.

BOX: Bộ ba sản phẩm dưỡng mắt Christian Breton - bí quyết trẻ hóa thần kỳ

Để duy trì được sự tươi trẻ của đôi mắt, đẩy lùi mệt mỏi, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm dưỡng mắt của Christian Breton: Serum làm đầy rãnh nhăn và nâng cơ Liftox, thỏi dưỡng ẩm chống nhăn Eye Contour và gel dưỡng chống mỏi mắt Eye Care.

Tế bào gốc Lainous là dòng sản phẩm từng “làm mưa làm gió” thị trường làm đẹp Việt năm 2018.

Liftox - được mệnh danh là Botox không cần tiêm, cho hiệu quả tức thì và lâu dài. Liftox giúp làm căng nếp nhăn sâu và làm săn chắc da cực kỳ hiệu quả, đồng thời phục hồi tổn thương da và bảo vệ làn da khỏi tác động lão hóa của môi trường; Thỏi dưỡng mắt Eye Contour đặc trị quầng thâm dưới mắt, cải thiện các vấn đề tuần hoàn cho vùng quanh mắt. Eye Care đẩy lùi các triệu chứng mệt mỏi, bọng mắt, quầng thâm mắt, giúp vùng da quanh mắt được thư giãn sảng khoái, ngăn ngừa sự mất cân bằng độ ẩm cùng sự xuất hiện của các nếp nhăn, kích hoạt nguồn năng lượng tự nhiên của da cho vùng mắt mịn màng hơn, rạng rỡ hơn.

Tinh chất làm đầy rãnh nhăn mắt là sản phẩm nằm trong bộ ba sản phẩm chuyên biệt chăm sóc mắt Christian Breton.


 

 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng