Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Kinh doanh thất bại chưa bao giờ nản
Lượt xem: 2.094
“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”

“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”

Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Giám đốc điều hành Chi nhánh 1, Công ty TNHH xuất nhập khẩu mỹ phẩm Ngọc Dung, doanh nhân thuộc thế hệ 9X, luôn mạnh mẽ, cứng rắn, quyết tâm với con đường đã chọn, dù thất bại cũng chưa bao giờ nản chí. Tiếp đón chúng tôi trong một buổi chiều mát mẻ, khi bầu trời vừa quang sau cơn mưa, bận rộn với những hợp đồng, thỏa thuận hợp tác từ các đơn vị chuyển về, nhưng ở anh, vẻ điềm tĩnh, bản lĩnh của một doanh nhân trẻ vẫn giữ được niềm vui và sự thoải mái trong câu chuyện đời mình.

Năm 25 tuổi, tự cho mình cơ hội thử sức với vị trí nhân viên kinh doanh cho một tập đoàn, công việc của Hoàng Mạnh lúc này là tìm kiếm và phát triển thị trường. Chính khoảng thời gian gắn bó với công việc này là lúc anh gặp và làm việc với doanh nhân Trần Thị Dung, CEO & FOUNDER Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Ngọc Dung, khi đó vẫn đang là quản lý của một công ty.

 

Công việc như sợi dây vô hình gắn kết, hai chị em rất hiểu và ăn ý với nhau, nên khi nghe chị Dung chia sẻ về mong muốn được xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình, quyết tâm chiến đấu, vượt lên số phận, Hoàng Mạnh đã ủng hộ, đồng lòng tách ra mở công ty kinh doanh riêng, được lãnh đạo và đứng đầu bởi doanh nhân Trần Thị Dung.

Tuy nhiên, thần may mắn dường như chưa mỉm cười khi công ty mở ra còn non trẻ đã va vấp và không tránh khỏi thất bại sau một thời gian hoạt động. “Một ý nghĩ chợt thoáng qua, đúng là truyền thống của gia đình và dòng họ, nhưng không than vãn với số phận. Chúng tôi tạm gác lại mọi dự định của mình, chị Dung tiếp tục tìm kiếm và học hỏi kinh nghiệm, còn tôi quay trở lại quê nhà, một lần nữa tiếp tục công việc nhân viên kinh doanh tại một công ty khác” doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh chia sẻ. Thế rồi sau một năm làm việc hăng say, xây dựng cho mình sự thành công nhất định với công việc ở quê nhà, anh đã lập gia đình và một lần nữa quyết định bước vào con đường kinh doanh với một ngành nghề mới: mở quán ăn phục vụ cho công nhân tại khu công nghiệp gần nhà. Hai vợ chồng chăm chỉ bảo ban nhau làm ăn, nhưng lại một lần nữa, quán ăn thất bại khi thu không bù nổi chi. Số tiền tích góp được dành để mở quán ăn cũng không trụ được vững nữa, anh lại quyết định đóng cửa hàng, quay lại với công việc làm công ăn lương. Đúng lúc này vợ anh có tin vui, vậy là hơn bao giờ hết, trách nhiệm người làm chồng, người làm cha, anh lại bươn chải với đời để nuôi vợ, nuôi con.

Sau hai năm, vừa tất cả ngược xuôi vừa tìm kiếm cơ hội cho chính mình, bởi trong anh, “vẫn luôn đau đáu với ước hẹn năm xưa” cùng chị Dung. “Lúc này cũng là thời điểm những thông tin trên mạng xã hội, online bùng nổ mạnh mẽ, tôi gặp lại chị Dung. Tận thấy những đổi thay từ chị, từ công việc kinh doanh và con đường chị đang đi. Lại nhớ tới ước mơ còn dang dở của hai chị em, sau khi cân nhắc rất kỹ càng, tôi đã quyết định, một lần nữa lại sóng bước cùng chị. Bởi với tôi, lần trở lại này của chị Dung là một bước tiến mạnh mẽ, vượt bậc trong cả chiến lược kinh doanh và quản trị nhân sự, đó chính là vấn đề tiên quyết để một doanh nghiệp có thể tồn tại. Và sản phẩm chị đang kinh doanh là mỹ phẩm của Hàn Quốc với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo chất lượng”

“Đối với tôi chị Dung là một người chị, một nhà lãnh đạo, một người thầy tôi luôn cảm phục và thần tượng bởi ở chị, bên trong người phụ nữ mảnh mai, nhỏ bé ấy là một người có tâm có tài và có ý chí trong cuộc sống”.

 

Doanh nhân Trần Thị Dung, Phạm Hoàng Mạnh trong ngày khai trương Chi nhánh 1 Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Ngọc Dung

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng