Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Kinh doanh thất bại chưa bao giờ nản
Lượt xem: 2.063
“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”

“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”

Doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh - Giám đốc điều hành Chi nhánh 1, Công ty TNHH xuất nhập khẩu mỹ phẩm Ngọc Dung, doanh nhân thuộc thế hệ 9X, luôn mạnh mẽ, cứng rắn, quyết tâm với con đường đã chọn, dù thất bại cũng chưa bao giờ nản chí. Tiếp đón chúng tôi trong một buổi chiều mát mẻ, khi bầu trời vừa quang sau cơn mưa, bận rộn với những hợp đồng, thỏa thuận hợp tác từ các đơn vị chuyển về, nhưng ở anh, vẻ điềm tĩnh, bản lĩnh của một doanh nhân trẻ vẫn giữ được niềm vui và sự thoải mái trong câu chuyện đời mình.

Năm 25 tuổi, tự cho mình cơ hội thử sức với vị trí nhân viên kinh doanh cho một tập đoàn, công việc của Hoàng Mạnh lúc này là tìm kiếm và phát triển thị trường. Chính khoảng thời gian gắn bó với công việc này là lúc anh gặp và làm việc với doanh nhân Trần Thị Dung, CEO & FOUNDER Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Ngọc Dung, khi đó vẫn đang là quản lý của một công ty.

 

Công việc như sợi dây vô hình gắn kết, hai chị em rất hiểu và ăn ý với nhau, nên khi nghe chị Dung chia sẻ về mong muốn được xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình, quyết tâm chiến đấu, vượt lên số phận, Hoàng Mạnh đã ủng hộ, đồng lòng tách ra mở công ty kinh doanh riêng, được lãnh đạo và đứng đầu bởi doanh nhân Trần Thị Dung.

Tuy nhiên, thần may mắn dường như chưa mỉm cười khi công ty mở ra còn non trẻ đã va vấp và không tránh khỏi thất bại sau một thời gian hoạt động. “Một ý nghĩ chợt thoáng qua, đúng là truyền thống của gia đình và dòng họ, nhưng không than vãn với số phận. Chúng tôi tạm gác lại mọi dự định của mình, chị Dung tiếp tục tìm kiếm và học hỏi kinh nghiệm, còn tôi quay trở lại quê nhà, một lần nữa tiếp tục công việc nhân viên kinh doanh tại một công ty khác” doanh nhân Phạm Hoàng Mạnh chia sẻ. Thế rồi sau một năm làm việc hăng say, xây dựng cho mình sự thành công nhất định với công việc ở quê nhà, anh đã lập gia đình và một lần nữa quyết định bước vào con đường kinh doanh với một ngành nghề mới: mở quán ăn phục vụ cho công nhân tại khu công nghiệp gần nhà. Hai vợ chồng chăm chỉ bảo ban nhau làm ăn, nhưng lại một lần nữa, quán ăn thất bại khi thu không bù nổi chi. Số tiền tích góp được dành để mở quán ăn cũng không trụ được vững nữa, anh lại quyết định đóng cửa hàng, quay lại với công việc làm công ăn lương. Đúng lúc này vợ anh có tin vui, vậy là hơn bao giờ hết, trách nhiệm người làm chồng, người làm cha, anh lại bươn chải với đời để nuôi vợ, nuôi con.

Sau hai năm, vừa tất cả ngược xuôi vừa tìm kiếm cơ hội cho chính mình, bởi trong anh, “vẫn luôn đau đáu với ước hẹn năm xưa” cùng chị Dung. “Lúc này cũng là thời điểm những thông tin trên mạng xã hội, online bùng nổ mạnh mẽ, tôi gặp lại chị Dung. Tận thấy những đổi thay từ chị, từ công việc kinh doanh và con đường chị đang đi. Lại nhớ tới ước mơ còn dang dở của hai chị em, sau khi cân nhắc rất kỹ càng, tôi đã quyết định, một lần nữa lại sóng bước cùng chị. Bởi với tôi, lần trở lại này của chị Dung là một bước tiến mạnh mẽ, vượt bậc trong cả chiến lược kinh doanh và quản trị nhân sự, đó chính là vấn đề tiên quyết để một doanh nghiệp có thể tồn tại. Và sản phẩm chị đang kinh doanh là mỹ phẩm của Hàn Quốc với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo chất lượng”

“Đối với tôi chị Dung là một người chị, một nhà lãnh đạo, một người thầy tôi luôn cảm phục và thần tượng bởi ở chị, bên trong người phụ nữ mảnh mai, nhỏ bé ấy là một người có tâm có tài và có ý chí trong cuộc sống”.

 

Doanh nhân Trần Thị Dung, Phạm Hoàng Mạnh trong ngày khai trương Chi nhánh 1 Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Ngọc Dung

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Lương Y Đoàn Quang Thạch: Từ Đam Mê Đến Thành Công Và Những Sản Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Mang Thương Hiệu Đông Dược Minh Đức

Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ASEAN Việt Nam - Đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ và phát triển bền vững

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Bò Khô Hà Trung: Đặc sản Phú Yên nổi tiếng - Tinh hoa gia truyền hơn nửa thế kỷ!

Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.

Ẩm thực Hòa Thu – Linh hồn của mâm cỗ truyền thống làng gốm Bát Tràng

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng