Những điều cần biết về marketing nội dung

Những điều cần biết về marketing nội dung

14-09-2016 05:38

Như bạn đã biết, marketing nội dung là công cụ mạnh mẽ và được ngày càng nhiều các marketer sử dụng để kết nối với khách hàng. Trên thực tế, có đến 98% các marketer tham gia khảo sát nói rằng marketing nội dung là cốt lõi trong chiến lược marketing của họ. Marketing nội dung có thể là phương pháp hiệu quả về mặt chi phí khi giúp bạn kể câu chuyện của mình trong khi kết nối với người đọc cùng lúc. Theo Content Marketing Institute, 69% các marketer đang tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn hơn so với thời gian trước đây. Quả thật, có quá nhiều nội dung mới được ra đời mỗi ngày!

next
5 cách truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

5 cách truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

14-09-2016 05:21

Theo mô hình kim tự tháp được ứng dụng rộng rãi của Carolls về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibilities), doanh nghiệp cần hoàn thành các trách nhiệm từ nền tảng đến nâng cao, theo đó vai trò liên quan đến “philathrophy” (từ thiện, nhân ái) sẽ là bước cao nhất sau các trách nhiệm đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật và đạo đức.

next
CSR không chỉ là làm từ thiện

CSR không chỉ là làm từ thiện

14-09-2016 05:10

Khái niệm doanh nghiệp (DN) với trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility - CSR) không còn xa lạ đối với các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hiểu là một chuyện thực hiện và đưa hoạt động này thành chiến lược phát triển DN còn phải xem xét.

next
Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời

Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời

14-09-2016 05:06

Cùng với sự phát triển và phổ biến nhanh chóng của Facebook, YouTube, Twitter…, ngày nay chúng ta cũng chào đón rất nhiều công cụ marketing trực tuyến mới như Facebook marketing, email marketing, SMS, video… hay còn gọi là digital marketing (tiếp thị số).

next
Khi truyền thông kết hợp marketing nội dung

Khi truyền thông kết hợp marketing nội dung

14-09-2016 04:19

Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.

next
Bí quyết thành công của thương hiệu thời trang Zara

Bí quyết thành công của thương hiệu thời trang Zara

14-09-2016 03:55

Không có quỹ cho quảng cáo, luôn tìm cách đứng cạnh các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Prada nhưng bán giá mềm hơn nhiều, đó là chiến thuật giúp Zara trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.

next
10 bài học marketing đắt giá các startup phải học Steve Jobs

10 bài học marketing đắt giá các startup phải học Steve Jobs

14-09-2016 09:17

Sự thật là Steve Jobs chẳng hề sở hữu trong tay bất kì bằng cấp nào, cả về lĩnh vực kỹ thuật lẫn marketing, quảng cáo. Thế nhưng, nhờ 10 tuyệt chiêu marketing sau đây, cố CEO của Apple đã cứu nguy công ty ở thời điểm khủng hoảng nhất và tới ngày hôm nay là trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

next
Suốt chục năm ''không chịu lớn'', thương hiệu Việt đang chật vật để tồn tại

Suốt chục năm ''không chịu lớn'', thương hiệu Việt đang chật vật để tồn tại

13-09-2016 09:03

Kết quả kinh doanh của Chương Dương không đến nỗi tệ so với quy mô vốn. Nhưng công ty từng giữ vị trí tiên phong này đang hàng ngày nhìn các đối thủ lớn lên và bỏ xa trên thị trường đầy tiềm năng là nước giải khát.

next
Xà Bông Cô Ba, thương hiệu Việt vang bóng một thời

Xà Bông Cô Ba, thương hiệu Việt vang bóng một thời

10-09-2016 08:53

Ngày nay, nhìn hộp xà bông Cô Ba trơ trọi trong vài siêu thị giữa bối cảnh thị trường chất tẩy rửa bị DN nước ngoài thôn tính gần hết, người ta không khỏi đau lòng tiếc.

next
Công cụ marketing miễn phí hữu ích dành cho startup

Công cụ marketing miễn phí hữu ích dành cho startup

08-09-2016 09:57

Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản phẩm tốt nhất dưới đây.

next
Chevy Volt và các phương án quảng cáo, truyền thông không hiệu quả

Chevy Volt và các phương án quảng cáo, truyền thông không hiệu quả

03-09-2016 10:38

Khi Chevy lần đầu tiên ra mắt Volt - một chiếc xe thể thao nhỏ gọn kết hợp giữa những lợi ích của một chiếc xe điện (Electric Vehicle - EV) v động cơ xăng - nó đã được kỳ vọng cao về doanh số bán hàng, tìm cách để “đi tắt đón đầu như Toyota Prius.”

next
Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

01-09-2016 10:04

Để đạt được mục đích phát triển mô hình nhượng quyền, doanh nghiệp ngoài việc phải thường xuyên "khám sức khỏe định kỳ" cho thương hiệu, còn phải tăng cường và tích cực giữ gìn, phát huy sức khỏe thương hiệu, đồng nghĩa với việc xây dựng, duy trì và phát triển ba yếu tố: sức khỏe tài chính, sức khỏe nền tảng nhượng quyền và sức khỏe quan hệ đối tác.

next
Facebook xây dựng thuật toán chống ''câu view''

Facebook xây dựng thuật toán chống ''câu view''

01-09-2016 08:38

Facebook đang thay đổi thuật toán hiển thị nhằm đẩy mạnh cuộc chiến chống lại xu hướng chia sẻ các tựa đề bài viết “câu view” trên mạng xã hội.

next
5 bí quyết email marketing hiệu quả trong 2016

5 bí quyết email marketing hiệu quả trong 2016

21-08-2016 10:37

Email là kênh tiếp thị hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ. Theo kết quả một cuộc khảo sát của Salesforce.com vào năm 2015, 73% các nhà tiếp thị cho rằng email marketing là yếu tố cốt lõi trong các chiến lược của họ.

next
Email Marketing là gì, làm email marketing như thế nào cho hiệu quả?

Email Marketing là gì, làm email marketing như thế nào cho hiệu quả?

21-08-2016 09:45

Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tất nhiên nếu bạn bán được hàng thì quá tốt rồi!

next
Quy Trình lập kế hoạch Marketing

Quy Trình lập kế hoạch Marketing

19-07-2016 10:46

Qui trình chuẩn để thực hiện một chương trình marketing từ A đến Z. Có thể tham khảo để áp dụng không phân biệt ngành nghề hay thị trường.

next
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới: Google vượt mặt Apple

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới: Google vượt mặt Apple

14-06-2016 09:10

Bảng xếp hạng này được Millward Brown thực hiện dựa vào việc sử dụng dữ liệu tài chính riêng và phỏng vấn kết quả từ ba triệu người dùng trên toàn cầu.

next
Marketing cho startup: Nên và không nên

Marketing cho startup: Nên và không nên

24-05-2016 07:47

Chưa biết cách quảng bá thương hiệu hay mắc sai lầm ngay từ khâu lập chiến lược marketing có thể là lý do khiến startup sớm gặp thất bại.

next
5 sai lầm cần tránh trong email marketing

5 sai lầm cần tránh trong email marketing

24-05-2016 07:43

Email có thể không còn cơ hội bùng nổ như các phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị mới nổi khác, nhưng nó vẫn còn được cho là công cụ tiếp thị mạnh mẽ.

next
Nguyên tắc thiết kế bao bì đạt chuẩn

Nguyên tắc thiết kế bao bì đạt chuẩn

24-05-2016 07:28

Thiết kế bao bì sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng. Khách hàng có lựa chọn sản phẩm ngay lần đầu nhìn thấy hay không tùy thuộc rất nhiều vào kiểu dáng, màu sắc.

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng