7 cách tạo nên thương hiệu triệu đô

7 cách tạo nên thương hiệu triệu đô

19-01-2016 05:53

Dịch và chỉnh sửa dựa trên bài viết của: Daniel Ally, một triệu phú tự thân và là chuyên gia kinh tế. Một trong những diễn giả hàng đầu, ba lần đạt giải thưởng về các chia sẻ trên mạng xã hội. Nhà sáng lập của các hai công ty The Ally Way và Dignify Design. Đã giúp đỡ hàng ngàn thương hiệu thành công. Và trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 24

next
Mật ong Mèo Vạc-đặc sản du lịch của cao nguyên đá

Mật ong Mèo Vạc-đặc sản du lịch của cao nguyên đá

19-01-2016 05:45

Chỉ dẫn địa lý được bảo hộ là một trong những yếu tố để mật ong Mèo Vạc góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch Hà Giang, trở thành một sản phẩm du lịch mang đặc trưng của vùng cao nguyên đá.

next
Xác định tài sản trí tuệ của đề tài, dự án, nghiên cứu khoa học

Xác định tài sản trí tuệ của đề tài, dự án, nghiên cứu khoa học

19-01-2016 05:37

Tài sản trí tuệ là kết quả của nghiên cứu, đề tài hoặc dự án KHCN cần được ghi nhận và xác lập quyền sở hữu một cách kịp thời và đầy đủ.

next
Chè Suối Giàng ‘rộng đường’ phát triển bền vững

Chè Suối Giàng ‘rộng đường’ phát triển bền vững

19-01-2016 05:34

Theo ông Vũ Xuân Hợi, GĐ Sở KH&CN Yên Bái, nhãn hiệu chứng nhận chè Suối Giàng chỉ cấp cho những cơ sở chế biến đủ tiêu chuẩn đã đề ra, nhất thiết phải mua chè Suối Giàng, chế biến tại Suối Giàng.

next
Phân định tỷ lệ quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ của đề tài, dự án

Phân định tỷ lệ quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ của đề tài, dự án

19-01-2016 05:29

Tài sản trí tuệ là kết quả của nghiên cứu, đề tài hoặc dự án KHCN cần được ghi nhận và xác lập quyền sở hữu một cách kịp thời và đầy đủ.

next
Khái niệm cơ bản về bảo hộ tài sản trí tuệ là sáng chế độc quyền

Khái niệm cơ bản về bảo hộ tài sản trí tuệ là sáng chế độc quyền

19-01-2016 05:13

Tài sản trí tuệ là kết quả từ quá trình lao động trí óc của con người. Tài sản trí tuệ có thể ở dạng hữu hình hoặc vô hình, trong đó có bằng độc quyền sáng chế.

next
Hội nhập TPP: Việt Nam cần làm gì để phát triển chỉ dẫn địa lý?

Hội nhập TPP: Việt Nam cần làm gì để phát triển chỉ dẫn địa lý?

19-01-2016 05:10

Trước thềm TPP, nhiều vấn đề pháp lý được đặt ra với vấn đề sở hữu trí tuệ, trong đó vấn đề cơ chế và định hướng bảo hộ đối tượng chỉ dẫn địa lý một cách hợp lý đang là một thách thức.

next
Nước mắm Phú Yên: Nhãn hiệu tập thể giúp kiểm soát chặt chất lượng sản phẩm

Nước mắm Phú Yên: Nhãn hiệu tập thể giúp kiểm soát chặt chất lượng sản phẩm

19-01-2016 04:08

Những doanh nghiệp, cơ sở muốn gắn nhãn hiệu tập thể Nước mắm Phú Yên vào nhãn mác sản phẩm phải có đủ điều kiện do Hội Nghề cá tỉnh kiểm tra, xác nhận.

next
10 logo ''tái sinh'' ấn tượng nhất 2015

10 logo ''tái sinh'' ấn tượng nhất 2015

18-01-2016 02:16

Một công ty đôi khi chỉ cần thay đổi logo thôi cũng có thể thổi vào một luồng sinh khí mới, góp phần hồi sinh lại giá trị của thương hiệu. Chính vì vậy, việc thay đổi logo là chuyện mà khá nhiều công ty thường xuyên làm, nhưng không phải lúc nào cũng đạt được kết quả như mong muốn.

next
7 xu hướng tiếp thị nội dung trong 2016

7 xu hướng tiếp thị nội dung trong 2016

18-01-2016 02:06

Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, xu hướng mới trong cạnh tranh, cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tục. Và nhà tiếp thị nội dung giỏi nhất không phải là người có khả năng lặp đi lặp lại một chiến lược hiệu quả mà là người có thể thích nghi tốt với những xu hướng tiếp thị và công nghệ mới.

next
Ngành nào chạy email marketing hiệu quả nhất?

Ngành nào chạy email marketing hiệu quả nhất?

18-01-2016 01:52

Như có câu nói nổi tiếng rằng: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, việc để mắt tới động thái của đối thủ cạnh tranh và so sánh với hiệu quả hoạt động của mình là rất quan trọng.

next
Affiliate marketing là gì?

Affiliate marketing là gì?

11-01-2016 03:43

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,...

next
Email vẫn là công cụ không thể bỏ qua trong marketing

Email vẫn là công cụ không thể bỏ qua trong marketing

11-01-2016 03:33

Các thương hiệu hàng đầu đang xây dựng hoạt động tương tác liên tục với khách hàng, trong đó thư điện tử - chiến thuật đang ngày càng được áp dụng rộng rãi - vẫn được coi là công cụ không thể thiếu.

next
Thước đo hiệu quả cho chiến lược Thương hiệu số

Thước đo hiệu quả cho chiến lược Thương hiệu số

11-01-2016 03:29

Hiệu quả của các chiến lược marketing-thương hiệu luôn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Liệu những khoản đầu tư cho marketing hay chiến lược xây dựng thương hiệu có thu lại hiệu quả? Các cách nào có thể giảm chi phí mà vẫn có thể xây dựng thương hiệu mạnh?

next
Tuyệt chiêu PR: Hãy kể những câu chuyện thú vị

Tuyệt chiêu PR: Hãy kể những câu chuyện thú vị

08-01-2016 02:10

Tyson Toussant và Tim Coombs đã phát minh ra một loại vải may quần áo được làm từ nhựa tái chế. Tyson Toussant và Tim Coombs, đồng sáng lập công ty dệt Return Textiles, có trụ sở tại New York. Hai anh bạn này đã dành ra 6 năm để làm ra sợi sinh học Bionic Yarn, một nguyên liệu thay thế bền như sợi vải bạt nhưng mềm mại hơn. Bionic Yarn dai và khô nhanh hơn sợi vải bạt đến 30% .

next
Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

08-01-2016 10:56

Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo tiếp thị”?

next
Làm sao để bảo vệ thương hiệu của bạn?

Làm sao để bảo vệ thương hiệu của bạn?

28-12-2015 10:24

Internet mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp, nhưng kèm theo đó cũng có không ít phiền toái, đôi khi là thảm hoạ. Giờ đây, thông tin về hầu hết các doanh nghiệp, cả chính thống và tin bên lề, đều có thể tìm thấy trên internet chỉ sau vài click chuột. Trong thời đại số, doanh nghiệp nên học cách xây dựng và bảo vệ thương hiệu trên internet. Trên thực tế chúng ta không thể “lấy giấy gói lửa”, nhưng ít nhất, các doanh nghiệp cũng có thể phần nào kiểm soát và chọn lựa được thông tin về mình trên internet theo hướng tích cực nhất, để những thông tin tốt xuất hiện trên những trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm tên công ty trên internet. Tạp chí Business Week đã gợi ý một số giải pháp khá hiệu quả trong việc xây dựng và bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên internet.

next
Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền

Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền

28-12-2015 10:22

Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng TH và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay thứ cấp, rủi ro cũng theo đó tăng lên.

next
Những tuyệt chiêu marketing hàng đầu thế giới

Những tuyệt chiêu marketing hàng đầu thế giới

18-12-2015 10:03

Thế giới marketing luôn vận động không ngừng. Trong đó có những chiến lược không quá phức tạp nhưng vô cùng độc đáo và hiệu quả đến không ngờ.

next
Để Marketing Online trở thành vũ khí tối thượng của doanh nghiệp

Để Marketing Online trở thành vũ khí tối thượng của doanh nghiệp

17-11-2015 01:09

Chẳng cần đến những cửa hàng bề thế, nằm ở các vị trí đắc địa, thế nhưng, Lazada, một công ty bán hàng trực tuyến quen thuộc với nhiều người Việt hiện nay, mỗi ngày đều đặn thu về 50 tỉ đồng, với 1.800 đơn hàng. Tính chung, mỗi năm, Lazada có doanh số lên đến 600 tỉ đồng, chiếm đến 30% thị phần bán lẻ trực tuyến.

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng