Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo: tiêu tiền để kiếm tiền

08-01-2016 10:56

Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo tiếp thị”?

next
Làm sao để bảo vệ thương hiệu của bạn?

Làm sao để bảo vệ thương hiệu của bạn?

28-12-2015 10:24

Internet mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp, nhưng kèm theo đó cũng có không ít phiền toái, đôi khi là thảm hoạ. Giờ đây, thông tin về hầu hết các doanh nghiệp, cả chính thống và tin bên lề, đều có thể tìm thấy trên internet chỉ sau vài click chuột. Trong thời đại số, doanh nghiệp nên học cách xây dựng và bảo vệ thương hiệu trên internet. Trên thực tế chúng ta không thể “lấy giấy gói lửa”, nhưng ít nhất, các doanh nghiệp cũng có thể phần nào kiểm soát và chọn lựa được thông tin về mình trên internet theo hướng tích cực nhất, để những thông tin tốt xuất hiện trên những trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm tên công ty trên internet. Tạp chí Business Week đã gợi ý một số giải pháp khá hiệu quả trong việc xây dựng và bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên internet.

next
Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền

Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền

28-12-2015 10:22

Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng TH và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay thứ cấp, rủi ro cũng theo đó tăng lên.

next
Những tuyệt chiêu marketing hàng đầu thế giới

Những tuyệt chiêu marketing hàng đầu thế giới

18-12-2015 10:03

Thế giới marketing luôn vận động không ngừng. Trong đó có những chiến lược không quá phức tạp nhưng vô cùng độc đáo và hiệu quả đến không ngờ.

next
Để Marketing Online trở thành vũ khí tối thượng của doanh nghiệp

Để Marketing Online trở thành vũ khí tối thượng của doanh nghiệp

17-11-2015 01:09

Chẳng cần đến những cửa hàng bề thế, nằm ở các vị trí đắc địa, thế nhưng, Lazada, một công ty bán hàng trực tuyến quen thuộc với nhiều người Việt hiện nay, mỗi ngày đều đặn thu về 50 tỉ đồng, với 1.800 đơn hàng. Tính chung, mỗi năm, Lazada có doanh số lên đến 600 tỉ đồng, chiếm đến 30% thị phần bán lẻ trực tuyến.

next
Hợp đồng mới sau khi gia hạn – Bom hẹn giờ

Hợp đồng mới sau khi gia hạn – Bom hẹn giờ

08-11-2015 03:39

Nếu nó là, điều kiện để tiếp tục kinh doanh, bạn sẽ phải ký một hợp đồng mới khi mà hợp đồng cũ hết hiệu lực. Nội dung mới của hợp đồng của bạn có thể là một quả bom hẹn giờ. Tất cả nội dung thỏa thuận được thay mới, bên nhận quyền phải ký là những gì liên quan đến mẫu hợp đồng nhượng quyền hiện tại. Đó là, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng mà franchisor xây dựng cho cho các franchisee mới hiện tại.

next
3 điều cần chuẩn bị trước khi nhượng quyền

3 điều cần chuẩn bị trước khi nhượng quyền

30-10-2015 12:27

Thị trường nhượng quyền đang trở nên sôi động tại Việt Nam, đặc biệt là trước làn sóng mở cửa thị trường thương mại tự do Đông Nam Á. Để giảm thiểu rủi ro, theo bà Nguyễn Phi Vân - Tổng giám đốc World Franchise Associates Đông Nam Á, các doanh nghiệp (DN) cần chuẩn bị kỹ 3 yếu tố sau trước khi bước vào "sân chơi" nhượng quyền kinh doanh.

next
Bán franchise của tôi như thế nào?

Bán franchise của tôi như thế nào?

24-10-2015 01:10

“Tôi là đang quan tâm đến việc bán franchise của tôi. Tôi sẽ bán franchise của mình như thế nào?” Đây là câu hỏi chúng tối nhận được từ một vị khách để có những kinh nghiệm trong điều hành công việc kinh doanh của mình. Sau đây là những tư vấn của chúng tôi về cách bán một franchise.

next
Tặng quà - phương thức marketing cũ mà mới

Tặng quà - phương thức marketing cũ mà mới

24-10-2015 01:04

Tặng quà để "dụ” khách hàng là "chiêu" rất đáng đưa vào các chiến dịch marketing, đơn giản vì ai mà chả thích được nhận quà.

next
Mua một franchise từ một franchisee

Mua một franchise từ một franchisee

24-10-2015 12:53

Tôi có cơ hội mua một franchise đang tồn tại từ một chủ sở hữu là một franchisee, vậy bắt đầu bằng việc mua một franchise đang tồn tại khác biệt như thế nào so với việc bắt đầu bằng một franchise mới?

next
Marketing như Rolex

Marketing như Rolex

19-10-2015 11:35

Rolex, dường như nằm ngoài xu thế chung, xây dựng cho mình chiến lược marketing khác biệt và có phần khắt khe với các “thượng đế”, nhằm mang đến một hình ảnh đẳng cấp hơn trong tiềm thức khách hàng.

next
Tranh cãi với franchisor của bạn – hiểu quyền và những hạn chế của bạn

Tranh cãi với franchisor của bạn – hiểu quyền và những hạn chế của bạn

19-10-2015 11:31

Q: Tôi là một franchisee của một chuỗi cửa hàng bán lẻ. Ba tháng gần đây, tôi đã và đang bán một sản phẩm mới ở một trong các cửa hàng thuộc khu vực của tôi. Khách hàng của tôi rất thích thú với sản phẩm mới này, và việc buôn bán đang diễn ra rất tốt đẹp. Đại diện của Franchisor của tôi đã gặp tôi tuần vừa rồi và nói rằng tôi không được phép bán những sản phẩm này và lập tức dừng ngay hoạt động bán các sản phẩm đó. Vì tôi đang trả phí độc quyền khu vực nhờ vào việc bán những sản phẩm mới này, nên tôi không hiểu tại sao franchisor của tôi lại quan tâm đến việc tôi đang bán gì và tại sao tôi phải dừng việc bán các sản phẩm mới này. Tôi phải làm những gì để franchisor cho phép tôi bán những sản phẩm này? Tôi rất tức giận trước tình trạng trên, tôi sẵn sàng kiện franchisor vì những thiệt hại mà tôi phải chịu.

next
Lập kế hoạch kinh doanh để gọi vốn nhận nhượng quyền

Lập kế hoạch kinh doanh để gọi vốn nhận nhượng quyền

19-09-2015 01:53

Cho dù bạn định đầu tư bằng cách đi vay hoặc kêu gọi góp vốn hay liên kết cả hai cách đó để kinh doanh nhượng quyền, bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất là lập kế hoạch kinh doanh cơ bản. Đây được xem là phương tiện không thể thiếu trong "hành trình" gọi vốn của bạn.

next
3 quy luật của marketing hiện đại 3 quy luật của marketing hiện đại

3 quy luật của marketing hiện đại 3 quy luật của marketing hiện đại

14-09-2015 10:16

Marketing hiện đại có ba quy luật quan trọng nhất. "Tập trung" là quy luật đầu tiên.

next
Marketing hiện đại là gì

Marketing hiện đại là gì

14-09-2015 10:13

Song song với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, là sự ra đời của các loại hoạt động Marketing. Nếu như xưa kia, Marketing truyền thống phù hợp với giai đoạn thị trường: thị trường của người bán (nhà sản xuất), thì ngày nay, Marketing hiện đại phù hợp với giai đoạn thị trường: thị trường người mua (người tiêu dùng).

next
Làm thế nào để rèn luyện được tư duy marketing?

Làm thế nào để rèn luyện được tư duy marketing?

31-08-2015 05:12

Đến bây giờ khi đã lấn chân quá sâu vào thế giới marketing, mình có thể khẳng định rằng:” Thứ làm nên thành công của 1 e-marketer chính là tư duy marketing”

next
6 cách để đột phá trong quảng cáo

6 cách để đột phá trong quảng cáo

31-08-2015 04:40

Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, "đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.

next
Marketing căn bản : Những khái niệm cốt lõi của marketin

Marketing căn bản : Những khái niệm cốt lõi của marketin

31-08-2015 04:36

Theo marketing căn bản, Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó.

next
Những bao bì sản phẩm độc đáo nhất thế giới

Những bao bì sản phẩm độc đáo nhất thế giới

27-08-2015 05:04

Kẹo cao su giả làm bộ răng, hộp giày hình sân vận động hay vỉ thuốc xếp hình hoa khiến các sản phẩm trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

next
Brand Health Check - Khám sức khoẻ thương hiệu

Brand Health Check - Khám sức khoẻ thương hiệu

25-08-2015 01:17

Ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông, thì càng ít người tiêu dùng chi tiền vào lĩnh vực này. Kết quả ra sao? Nhân viên tiếp thị nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu doanh thu mà quên mất uy tín thương hiệu.

next

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Hệ thống Sơn Zebra Việt Nam có nhà phân phối thứ 45

Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2023, tại Thành Phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH SX TM Sơn Zebra Việt Nam khai trương nhà phân phối mới tại Bình Dương.

Công ty thực phẩm Việt Sin mở rộng hợp tác với các đối tác

Việt Sin Fast Food được thành lập từ năm 1997 là một doanh nghiệp lớn trong ngành chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Công ty đang mở rộng hợp tác với các đối tác để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nguồn gốc thú vị về tên gọi của một hệ thống Nhà hàng hải sản Ẩm thực Lẩu & Nướng bậc nhất Sài Gòn De Lima

De Lima là một trong những thương hiệu Nhà hàng hải sản - Ẩm thực Lẩu & Nướng trứ danh với phong cách ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc tên thương hiệu De Lima.

Thương hiệu nước hoa LAVITA vinh dự nhận TOP 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Độc Quyền Uy Tín 2022

Lễ công bố và vinh danh “Top 100 Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022” đã diễn ra vào ngày 10/01/2023 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, Văn phòng Chính Phủ ,Thành phố Hà Nội và được truyền hình trên VTC6, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Hồi kết ‘Cuộc chiến vương quyền’ tại Hòa Bình Group

Xung đột tranh giành quyền lực hồi cuối năm ngoái tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang có dấu hiệu đi tới hồi kết khi một trong hai nhân vật đối đầu trực tiếp cho vị trí chủ tịch đã rời đi. Đồng thời, người ra đi đã ủy quyền cho người ở lại tham dự, thảo luận, biểu quyết tại tất cả cuộc họp, lấy ý kiến biểu quyết bằng văn bản hoặc hình thức khác liên quan đến Hội đồng quản trị doanh nghiệp này.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng