NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

3 chiến lược Marketing mà Marketer nào cũng cần phải biết

3 chiến lược Marketing mà Marketer nào cũng cần phải biết

30-10-2016 04:39

Mỗi chiến lược marketing phải được đánh giá bằng khả năng tác động và ảnh hưởng trực tiếp của nó tới một trong ba yếu tố này. Nếu một trong ba yếu tố này tăng lên có nghĩa là doanh nghiệp đã phát triển. Nếu cả ba yếu tố đều tăng thì doanh nghiệp đó phát triển rất tốt.

next
Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

26-10-2016 08:53

Doanh nghiệp ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một con người. Người biết giữ lời hứa thì được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng, từ đó mà thành công. Doanh nghiệp biết giữ lời hứa thì được khách hàng tin cậy, từ đó mà ngày càng phát triển.

next
Bí quyết làm Mobile Marketing cho ngành du lịch

Bí quyết làm Mobile Marketing cho ngành du lịch

22-10-2016 02:17

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên hành trình của mình. Do đó, marketer du lịch và các nhà bán lẻ cần hiểu được bước chân “thượng đế” và thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên mobile.

next
Nhà tù của marketing

Nhà tù của marketing

14-10-2016 04:23

Vấn đề lớn hiện nay mà các chuyên gia marketing đang phải đối mặt là gì? Có phải là vấn đề tạo ra những phương pháp mới khi mô hình marketing tập trung vào giới truyền thông đại chúng vốn có đang ngày càng lỗi thời? Hay vấn đề chứng minh cho lợi nhuận đầu tư của marketing để giải đáp những thắc mắc phiền phức từ phòng tài chính về việc một nửa ngân sách tiếp thị đang bị lãng phí?

next
The Coffee Inn và câu chuyện về cái chết của một thương hiệu.

The Coffee Inn và câu chuyện về cái chết của một thương hiệu.

01-10-2016 05:18

Kinh doanh cà phê đương nhiên là khắc nghiệt, nhưng dấu chấm hết của The Coffee Inn không phải là không có nguồn cơn của nó, khi mà yếu tố sống còn của các cửa hàng ăn uống là chất lượng sản phẩm bị xem nhẹ.

next
Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

25-09-2016 03:39

Chúng ta đã biết mục tiêu thứ nhất của franchisor là phát triển của thương hiệu, mục tiêu thứ hai là sức khỏe thương hiệu.

next
Nhìn Zara làm mưa làm gió ở ''sân nhà'', nhớ Foci thời oanh liệt nay còn đâu?

Nhìn Zara làm mưa làm gió ở ''sân nhà'', nhớ Foci thời oanh liệt nay còn đâu?

24-09-2016 11:02

Trong khi Zara - một thương hiệu quốc tế đang làm mưa làm gió tại Việt Nam những ngày khai trương, thì trong nước, rất nhiều thương hiệu nội lại đang sống mòn, dù từng gây dựng được tên tuổi nổi tiếng 1 thời. Trong đó có cái tên Foci.

next
Những điều cần biết về marketing nội dung

Những điều cần biết về marketing nội dung

14-09-2016 05:38

Như bạn đã biết, marketing nội dung là công cụ mạnh mẽ và được ngày càng nhiều các marketer sử dụng để kết nối với khách hàng. Trên thực tế, có đến 98% các marketer tham gia khảo sát nói rằng marketing nội dung là cốt lõi trong chiến lược marketing của họ. Marketing nội dung có thể là phương pháp hiệu quả về mặt chi phí khi giúp bạn kể câu chuyện của mình trong khi kết nối với người đọc cùng lúc. Theo Content Marketing Institute, 69% các marketer đang tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn hơn so với thời gian trước đây. Quả thật, có quá nhiều nội dung mới được ra đời mỗi ngày!

next
5 cách truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

5 cách truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

14-09-2016 05:21

Theo mô hình kim tự tháp được ứng dụng rộng rãi của Carolls về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibilities), doanh nghiệp cần hoàn thành các trách nhiệm từ nền tảng đến nâng cao, theo đó vai trò liên quan đến “philathrophy” (từ thiện, nhân ái) sẽ là bước cao nhất sau các trách nhiệm đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật và đạo đức.

next
CSR không chỉ là làm từ thiện

CSR không chỉ là làm từ thiện

14-09-2016 05:10

Khái niệm doanh nghiệp (DN) với trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility - CSR) không còn xa lạ đối với các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hiểu là một chuyện thực hiện và đưa hoạt động này thành chiến lược phát triển DN còn phải xem xét.

next

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Chọn giải pháp tiết kiệm điện năng từ Phoenix

Công ty TNHH TM-DV-KT Phoenix đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tốt nhất cùng với một giá cả phải chăng nhất có thể.

Công ty của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng cho khách hàng?

Công ty True Natural Việt Nam của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu cá nhân hay tổ chức nào phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm. Việc bảo hiểm 1 tỷ cho khách chính là chiêu trò PR hay lời cam kết của thương hiệu?

Katana – Thương hiệu dao bếp “Made in Vietnam” chất lượng Quốc tế

Katana là một thương hiệu dao bếp “Made in VietNam” nhưng đạt chất lượng xuất khẩu Châu Âu, Nhật Bản. Cùng với đó, những chiếc dao sắc và bền bỉ từ Katana đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ tạo ra những bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng cho cả gia đình.

Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc trong quy trình sản xuất tại TDG FARM

Song hành cùng sự phát triển vượt bậc không ngừng của xã hội là sự xuất hiện dày đặc của những hàng hóa không rõ xuất xứ trên thị trường khiến người tiêu dùng lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Emart Việt Nam nói gì về bán đại siêu thị cho 'ông lớn' ô tô?

Emart đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc mở thêm nhiều địa điểm kinh doanh mới.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng