10 chiến lược Instagram cho nhà tiếp thị sáng tạo

10 chiến lược Instagram cho nhà tiếp thị sáng tạo

30-12-2016 10:14

Từ khi được Facebook thâu tóm năm 2012, Instagram đã có mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, lên đến 400% - minh chứng cho thấy đây là một trong những công cụ hữu ích cho các nhà tiếp thị.

next
Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

23-12-2016 09:15

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nói mà chúng tôi nghe nhiều nhất từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đến gặp để nhờ tư vấn nhượng quyền.

next
Sau chiến tranh, Việt Nam có thương hiệu gì?

Sau chiến tranh, Việt Nam có thương hiệu gì?

16-12-2016 10:25

Chị Daria Mishukova (ảnh) mạnh dạn đặt câu hỏi về thương hiệu Việt Nam, tại hội thảo quốc tế Việt Nam học chiều 15/12. PV Tiền Phong có cuộc trao đổi với Nhà Việt Nam học người Nga này xung quanh quá trình xây dựng thương hiệu quốc gia những năm qua ở Việt Nam.

next
Nghiên cứu thị trường: Đừng bỏ lỡ trường hợp ngoại lệ

Nghiên cứu thị trường: Đừng bỏ lỡ trường hợp ngoại lệ

16-12-2016 10:08

Chịu khó ngồi nghe ý kiến khách hàng đã không phải dễ, biết cách nghe ý kiến sao cho đúng lại càng khó hơn.

next
6 bài học marketing từ thắng lợi của Donald Trump

6 bài học marketing từ thắng lợi của Donald Trump

07-12-2016 10:15

Theo GS John Quelch, ĐH Harvard, chiến thắng của Trump không bất ngờ với những người làm marketing sắc sảo. Ông chỉ rõ 6 bài học tiếp thị thương hiệu từ chiến thắng của Trump.

next
Định vị thương hiệu là gì?

Định vị thương hiệu là gì?

07-12-2016 01:26

Khái niệm "định vị thương hiệu" được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn Positioning: The battle for your mind (McGraw-Hill 1981).

next
Microsoft Outlook 2013 và giải pháp cho email marketing

Microsoft Outlook 2013 và giải pháp cho email marketing

02-12-2016 07:11

Outlook 2013 có khả năng kết hợp tính năng Mail Merge trong ứng dụng văn phòng Microsoft Word để gửi cùng một email cho nhiều người nhận.

next
Đột phá trong bán lẻ: Dùng Online thúc đẩy Offline

Đột phá trong bán lẻ: Dùng Online thúc đẩy Offline

29-11-2016 11:55

Đó là chia sẻ rất thật của ông Đinh Anh Huân, sáng lập công ty cổ phần Seedcom, trong sự kiện Ecomerce Sharing Day lần 4 với chủ đề Đột phá trong bán lẻ, do Haravan tổ chức vào ngày 26/11, tại TP.HCM.

next
6 nguyên tắc đơn giản của Viral Marketing

6 nguyên tắc đơn giản của Viral Marketing

24-11-2016 05:00

Viral marketing được hiểu là “tiếp thị lan truyền”. Nghe có vẻ thô thiển, hơi xúc phạm và có hướng tiêu cực khi ví sự lan truyền trong tiếp thị như sự lây lan của virus đúng không? Và trong môi trường thích hợp, nó phát triển theo cấp số nhân.

next
Từ xây dựng chiến lược đến thực thi nền tảng thương hiệu

Từ xây dựng chiến lược đến thực thi nền tảng thương hiệu

17-11-2016 11:09

Khái niệm brand platform (nền tảng thương hiệu) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và Marketing trên thế giới tuy nhiên nó lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của chiến lược và kế hoạch thương hiệu. Việc hiểu rõ khái niệm brand platform và vận dụng nó hiệu quả vào quá trình xây dựng và phát triển chiến lược và kế hoạch thương hiệu là một trong những yêu cầu cấp thiết của những nhà quản lý (managers) và các giám đốc điều hành (CEO).

next
Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

16-11-2016 11:15

Logo của một công ty phải thể hiện hình ảnh và mục tiêu thương mại của công ty, phản ánh các chức năng hoạt động của công ty đó. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết.

next
Chuyện buồn thương hiệu

Chuyện buồn thương hiệu

16-11-2016 12:38

Dù xì gà Cuba vẫn xuất khẩu như nguồn lợi kinh tế chính, nhưng giờ mở cửa thì mới biết là Cohiba, xì gà quý và ngon nhất này, đã được Cộng hoà Dominica đăng ký và khai thác thương hiệu khắp nơi rồi. Đi kiện đòi?

next
Làm conten marketing như thế nào cho hiệu quả

Làm conten marketing như thế nào cho hiệu quả

02-11-2016 01:34

Content được dịch sang tiếng việt là nội dung. Có thể là nội dung cho 1 bài đăng bán hàng, nội dung cho 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm, nội dung cho một chương trình offline, nội dung của 1 website,…. Và tóm lại là, từ “nội dung” có thể được ghép với bất kỳ đâu trong tầm suy nghĩ của bạn (gần như thế).

next
3 chiến lược Marketing mà Marketer nào cũng cần phải biết

3 chiến lược Marketing mà Marketer nào cũng cần phải biết

30-10-2016 04:39

Mỗi chiến lược marketing phải được đánh giá bằng khả năng tác động và ảnh hưởng trực tiếp của nó tới một trong ba yếu tố này. Nếu một trong ba yếu tố này tăng lên có nghĩa là doanh nghiệp đã phát triển. Nếu cả ba yếu tố đều tăng thì doanh nghiệp đó phát triển rất tốt.

next
Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

26-10-2016 08:53

Doanh nghiệp ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một con người. Người biết giữ lời hứa thì được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng, từ đó mà thành công. Doanh nghiệp biết giữ lời hứa thì được khách hàng tin cậy, từ đó mà ngày càng phát triển.

next
Bí quyết làm Mobile Marketing cho ngành du lịch

Bí quyết làm Mobile Marketing cho ngành du lịch

22-10-2016 02:17

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên hành trình của mình. Do đó, marketer du lịch và các nhà bán lẻ cần hiểu được bước chân “thượng đế” và thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên mobile.

next
Nhà tù của marketing

Nhà tù của marketing

14-10-2016 04:23

Vấn đề lớn hiện nay mà các chuyên gia marketing đang phải đối mặt là gì? Có phải là vấn đề tạo ra những phương pháp mới khi mô hình marketing tập trung vào giới truyền thông đại chúng vốn có đang ngày càng lỗi thời? Hay vấn đề chứng minh cho lợi nhuận đầu tư của marketing để giải đáp những thắc mắc phiền phức từ phòng tài chính về việc một nửa ngân sách tiếp thị đang bị lãng phí?

next
The Coffee Inn và câu chuyện về cái chết của một thương hiệu.

The Coffee Inn và câu chuyện về cái chết của một thương hiệu.

01-10-2016 05:18

Kinh doanh cà phê đương nhiên là khắc nghiệt, nhưng dấu chấm hết của The Coffee Inn không phải là không có nguồn cơn của nó, khi mà yếu tố sống còn của các cửa hàng ăn uống là chất lượng sản phẩm bị xem nhẹ.

next
Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

25-09-2016 03:39

Chúng ta đã biết mục tiêu thứ nhất của franchisor là phát triển của thương hiệu, mục tiêu thứ hai là sức khỏe thương hiệu.

next
Nhìn Zara làm mưa làm gió ở ''sân nhà'', nhớ Foci thời oanh liệt nay còn đâu?

Nhìn Zara làm mưa làm gió ở ''sân nhà'', nhớ Foci thời oanh liệt nay còn đâu?

24-09-2016 11:02

Trong khi Zara - một thương hiệu quốc tế đang làm mưa làm gió tại Việt Nam những ngày khai trương, thì trong nước, rất nhiều thương hiệu nội lại đang sống mòn, dù từng gây dựng được tên tuổi nổi tiếng 1 thời. Trong đó có cái tên Foci.

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng