Khi thương hiệu ''tự sát''

Khi thương hiệu ''tự sát''

29-04-2016 11:14

Quá trình phát triển của một doanh nghiệp luôn luôn gắn liền với quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp đó.

next
Sau 13 năm, Thương hiệu Apple đã vượt mặt Coca cola

Sau 13 năm, Thương hiệu Apple đã vượt mặt Coca cola

10-04-2016 09:50

Cupertino và Mountain View cuối cùng cũng đã tạm biệt triều đại 13 năm thống trị của Coca-Cola trên đỉnh thế giới. Những bản báo cáo thường niên đáng tin cậy mới đây cho thấy các tập đoàn công nghệ đang từng bước khẳng định vị thế của họ là những ông trùm thương hiệu toàn cầu.

next
3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

07-04-2016 03:46

Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả liệu có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

next
Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

02-04-2016 08:22

Sự thành công của một logo hay nói cách khác là sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế.Tuy nhiên,một số nhà thiết kế trẻ thường mắc một số lỗi cơ bản có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sản phẩm của mĩnh.Ta hãy cùng phân tích các vấn đề ấy dưới đây

next
12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

02-04-2016 08:20

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần.

next
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

02-04-2016 08:12

Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thỏa đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi.

next
Thương hiệu là sự cam kết cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Thương hiệu là sự cam kết cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ

30-03-2016 10:50

Điều này nghe có vẻ lạ nhưng phần lớn các công ty thực sự không biết họ hứa hẹn gì với khách hàng. Đó là lý do tại sao họ không có thương hiệu mạnh.

next
''Hãng hàng không bikini'' đang tạo ra nữ tỉ phú đầu tiên của Việt Nam như thế nào?

''Hãng hàng không bikini'' đang tạo ra nữ tỉ phú đầu tiên của Việt Nam như thế nào?

24-03-2016 03:21

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, nữ CEO của hãng hàng không giá rẻ VietJet đã bất ngờ xuất hiện trên một bài viết của Bloomberg.

next
Tên miền gắn liền thương hiệu

Tên miền gắn liền thương hiệu

23-03-2016 09:07

Theo quy định mới, việc đăng ký tên miền .vn sẽ dễ dàng hơn, thúc đẩy thị trường chuyển nhượng

next
Trấn áp quảng cáo gian dối

Trấn áp quảng cáo gian dối

23-03-2016 08:48

Công ty Google thông báo đã ngăn chặn 780 triệu quảng cáo sai trái kết nối vào công cụ tìm kiếm này trong năm 2015

next
15 mẫu bao gói sản phẩm siêu sáng tạo

15 mẫu bao gói sản phẩm siêu sáng tạo

21-03-2016 11:32

Không chỉ bắt mắt, những bao gói được Boredpanda giới thiệu còn sở hữu khả năng tương tác đầy thú vị với người dùng.

next
8 xu hướng thiết kế logo 2016

8 xu hướng thiết kế logo 2016

18-03-2016 04:11

Là yếu tố cần và đủ trong chiến lược phát triển thương hiệu của mọi công ty, logo có thể nói lên rất nhiều về thương hiệu đó. Vì ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của tiếp thị trực quan, các công ty cố gắng tạo ra những logo đầy sáng tạo, đặc trưng, dễ nhận biết, truyền tải được thông điệp và sự liên tưởng về thương hiệu mỗi khi người tiêu dùng nhìn thấy nó giữa những hình ảnh khác.

next
Các thương hiệu làm gì khi ngôi sao đại sứ dính scandal?

Các thương hiệu làm gì khi ngôi sao đại sứ dính scandal?

24-02-2016 05:31

Phản ứng của các nhãn hàng với việc tiếp tục hay dừng sử dụng hình ảnh của các đại sứ thương hiệu rất khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu và tầm ảnh hưởng của ngôi sao.

next
Những Thách Thức Khi Trình Làng Nội Dung Marketing Và Cách Khắc Phục

Những Thách Thức Khi Trình Làng Nội Dung Marketing Và Cách Khắc Phục

22-02-2016 10:20

Việc truyền tải nội dung marketing ra công chúng chỉ hiệu quả khi bạn thực sự có thể khiến cho mọi người nhìn thấy nội dung này.

next
Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu

Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu

22-02-2016 09:57

Trong thực tế, bạn không bao giờ có những nguồn lực vô hạn, không có một sản phẩm hoàn hảo, và không bán sản phẩm trong một thị trường đang phát triển mà không có đối thủ cạnh tranh.

next
'Vua đầu bếp' Minh Nhật khởi nghiệp với thương hiệu bánh mì

'Vua đầu bếp' Minh Nhật khởi nghiệp với thương hiệu bánh mì

22-02-2016 04:36

Dùng toàn bộ tiền thưởng làm vốn, quán quân Master Chef 2014 quyết gây dựng thương hiệu bánh mì riêng, chinh phục được thực khách trong nước và quốc tế.

next
Khởi động marketing thành công nhờ 3 bước đi vô cùng đơn giản

Khởi động marketing thành công nhờ 3 bước đi vô cùng đơn giản

27-01-2016 01:22

Tiếp thị là một hoạt động không thể thiếu trong bất kỳ một doanh nghiệp nào. Dù lớn dù bé và dù kinh doanh sản phẩm/dịch vụ gì đi chăng nữa, nếu thiếu đi hoạt động marketing, doanh nghiệp của bạn sẽ khó có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác để tiếp cận với thị trường khách hàng tiềm năng.

next
Bạn có mọi thứ ngoại trừ chiến lược Marketing?

Bạn có mọi thứ ngoại trừ chiến lược Marketing?

27-01-2016 01:10

Chiến thuật truyền thông là chưa đủ. Trong doanh nghiệp, ai là người quyết định: 1) Cung cấp sản phẩm và dịch vụ gì?; 2) Những sản phẩm và dịch vụ đó được gọi tên như thế nào?; 3) Những kênh phân phối nào được sử dụng để bán các sản phẩm và dịch vụ đó?

next
Khi các thương hiệu bắt tay với blogger

Khi các thương hiệu bắt tay với blogger

19-01-2016 06:13

Marketing trên blog chắc chắn là 1 khía cạnh không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông hướng tới đối tượng người tiêu dùng trẻ.

next
Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: ''Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số''

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: ''Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số''

19-01-2016 06:07

Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng