NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

CENLIA tổ chức sự kiện chăm sóc da thu hút đông đảo giới trẻ ở AEON Mall Bình Tân.
Lượt xem: 1.626
Nối tiếp các chuỗi sự kiện lớn của thương hiệu CENLIA trên toàn quốc, ngày 17-19/10 vừa qua, Đại diện thương hiệu CENLIA miền Nam - tổng phân phối Trần Anh Khoa đã điều hành trực tiếp chương trình chăm sóc da cho tất cả khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân. Chương trình được đông đảo quý khách hàng đón nhận và được đánh giá là hoạt động có chiều sâu trong ngành làm đẹp.

Trở thành tâm điểm của tháng 10, sự kiện được quý khách hàng đặc biệt là phái đẹp yêu thích và đánh giá cao từ quy mô đến cách thức hoạt động. Được các chuyên gia trực tiếp trực tiếp thăm khám soi da, tư vấn làm đẹp miễn phí là những gì quý khách hàng ấn tượng nhất tại sự kiện này. Với trang thiết bị hiện đại, quý khách hàng đã được tiếp cận gần hơn với làn da của mình và thấu hiểu những nỗi lo đáng có của làn da không tuổi.

Tại sự kiện khách hàng không chỉ được chia sẻ về những vấn đề về da mà họ đang gặp phải còn được tư vấn cách chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Tường tận trong từng khâu tư vấn, sự sôi nổi, nhiệt tình của các tư vấn viên đã phá vỡ sự ngại ngùng của khách hàng để họ tiến đến sự chỉnh chu cho vẻ đẹp của riêng mình.

Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu cho hay : “  Chúng tôi trân trọng và luôn muốn lưu lại những nét đẹp nhất của tuổi thanh xuân người phụ nữ. Mỗi người đều có quyền trở nên đẹp hơn và thực sự hoàn hảo trong mắt cánh mày râu.  Nhưng đôi khi họ lại ngại ngùng đến các spa chăm sóc vì mối quan ngại về kinh tế và sự bất tiện. Và đó cũng là ý tưởng giúp chúng tôi hào hứng tổ chức sự kiện lần này. Tại đây quý khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách nuôi dưỡng làn da của mình mà thay vào đó bạn có thêm những kinh nghiệm để tránh những tác nhân xấu che lấp đi vẻ đẹp vốn có đó.”

Trong sự kiện này, ngoài hoạt động tư vấn, soi da, khắc phục các vấn đề của da, các bạn trẻ còn bị hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm chất lượng của CENLIA. Với đủ mọi công dụng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tieu dùng như sản phẩm chăm sóc da mặt, trị mụn, phấn trang diểm,…thương hiệu CENLIA đã đem tới cho khách hàng sự toàn diện để nâng tầm phái đẹp.

Đem cái đẹp đến nửa thế giới là sứ mệnh mà chúng tôi luôn ấn định cho bản thân mình. Sự hài lòng của khách hàng chính để bước đệm để chúng tôi tiến đến xa hơn con đường đã định sẵn. mỗi sự kiện, chúng tôi lại được gần gũi với khách hàng của mình và hiểu những trăn trở của họ, đó là điều thực sự rất đnag quý. Chúng tôi sẽ tiếp bước lòng tin của khách hàng trao gửi để nhân rộng những chương trình như thế này tại nhiều thành phố để mang lại nhiều điều hữu ích cho người phụ nữ Việt.” – Tổng phân phối Trần Anh Khoa chia sẻ.

Được biết chuỗi sự kiện dựa trên sự hợp tác của mỹ phẩm CENLIA phối hợp cùng siêu thị mỹ phẩm Medicare và Trung tâm Thương Mại AEON mall Bình Tân. Với quy mô lớn dành cho khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại, chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình chinh phục khách hàng..

 

Nguồn tin : Huyền Sa
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Đề xuất áp giá sàn vé máy bay, sẽ không còn vé 0 đồng

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT áp mức giá tối thiểu (giá sàn) bằng 20% mức giá tối đa vé máy bay phổ thông nội địa hiện tại từ ngày 1-11-2021 đến hết ngày 31-10-2022.

Bộ Công thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo chứa chất cấm

Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công thương) cho biết đang xác minh thông tin về việc sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được cho là phát hiện có chất cấm.

Tỷ phú USD Đài Loan khởi nghiệp từ trang trại lợn

Khởi nghiệp từ một trang trại lợn, Zhang Congyuan hiện là tỷ phú giàu nhất Đài Loan (Trung Quốc) với tài sản trị giá 13 tỷ USD. Huali - tập đoàn của Zhang - với những khách hàng lớn như Nike, Converse và Vans sản xuất hơn 180 triệu đôi giày mỗi năm.‎

Chìa khoá tạo nên giá trị “Nhôm đúc Quang Minh”

Trải qua hành trình dài chinh phục thị trường, cùng với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, Nhôm đúc Quang Minh cho ra đời các sản phẩm phong cách, mang đến sức sống cho công trình. Mục tiêu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nam Sơn - Nhà máy Nhôm đúc Quang Minh là trở thành một thương hiệu nhôm đúc được tin dùng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn số 1 của khách hàng khi lựa chọn và thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình.

PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt

Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Top 10 nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang có ý định mở cơ sở kinh doanh của riêng mình. Tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp mở theo hình thức kinh doanh này ngày càng tăng nhanh, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu TOP10 Nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất để đầu tư.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng