Trở thành tâm điểm của tháng 10, sự kiện được quý khách hàng đặc biệt là phái đẹp yêu thích và đánh giá cao từ quy mô đến cách thức hoạt động. Được các chuyên gia trực tiếp trực tiếp thăm khám soi da, tư vấn làm đẹp miễn phí là những gì quý khách hàng ấn tượng nhất tại sự kiện này. Với trang thiết bị hiện đại, quý khách hàng đã được tiếp cận gần hơn với làn da của mình và thấu hiểu những nỗi lo đáng có của làn da không tuổi.
Tại sự kiện khách hàng không chỉ được chia sẻ về những vấn đề về da mà họ đang gặp phải còn được tư vấn cách chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Tường tận trong từng khâu tư vấn, sự sôi nổi, nhiệt tình của các tư vấn viên đã phá vỡ sự ngại ngùng của khách hàng để họ tiến đến sự chỉnh chu cho vẻ đẹp của riêng mình.
Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu cho hay : “ Chúng tôi trân trọng và luôn muốn lưu lại những nét đẹp nhất của tuổi thanh xuân người phụ nữ. Mỗi người đều có quyền trở nên đẹp hơn và thực sự hoàn hảo trong mắt cánh mày râu. Nhưng đôi khi họ lại ngại ngùng đến các spa chăm sóc vì mối quan ngại về kinh tế và sự bất tiện. Và đó cũng là ý tưởng giúp chúng tôi hào hứng tổ chức sự kiện lần này. Tại đây quý khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách nuôi dưỡng làn da của mình mà thay vào đó bạn có thêm những kinh nghiệm để tránh những tác nhân xấu che lấp đi vẻ đẹp vốn có đó.”
Trong sự kiện này, ngoài hoạt động tư vấn, soi da, khắc phục các vấn đề của da, các bạn trẻ còn bị hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm chất lượng của CENLIA. Với đủ mọi công dụng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tieu dùng như sản phẩm chăm sóc da mặt, trị mụn, phấn trang diểm,…thương hiệu CENLIA đã đem tới cho khách hàng sự toàn diện để nâng tầm phái đẹp.
“Đem cái đẹp đến nửa thế giới là sứ mệnh mà chúng tôi luôn ấn định cho bản thân mình. Sự hài lòng của khách hàng chính để bước đệm để chúng tôi tiến đến xa hơn con đường đã định sẵn. mỗi sự kiện, chúng tôi lại được gần gũi với khách hàng của mình và hiểu những trăn trở của họ, đó là điều thực sự rất đnag quý. Chúng tôi sẽ tiếp bước lòng tin của khách hàng trao gửi để nhân rộng những chương trình như thế này tại nhiều thành phố để mang lại nhiều điều hữu ích cho người phụ nữ Việt.” – Tổng phân phối Trần Anh Khoa chia sẻ.
Được biết chuỗi sự kiện dựa trên sự hợp tác của mỹ phẩm CENLIA phối hợp cùng siêu thị mỹ phẩm Medicare và Trung tâm Thương Mại AEON mall Bình Tân. Với quy mô lớn dành cho khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại, chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình chinh phục khách hàng..
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.