Trở thành tâm điểm của tháng 10, sự kiện được quý khách hàng đặc biệt là phái đẹp yêu thích và đánh giá cao từ quy mô đến cách thức hoạt động. Được các chuyên gia trực tiếp trực tiếp thăm khám soi da, tư vấn làm đẹp miễn phí là những gì quý khách hàng ấn tượng nhất tại sự kiện này. Với trang thiết bị hiện đại, quý khách hàng đã được tiếp cận gần hơn với làn da của mình và thấu hiểu những nỗi lo đáng có của làn da không tuổi.
Tại sự kiện khách hàng không chỉ được chia sẻ về những vấn đề về da mà họ đang gặp phải còn được tư vấn cách chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Tường tận trong từng khâu tư vấn, sự sôi nổi, nhiệt tình của các tư vấn viên đã phá vỡ sự ngại ngùng của khách hàng để họ tiến đến sự chỉnh chu cho vẻ đẹp của riêng mình.
Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu cho hay : “ Chúng tôi trân trọng và luôn muốn lưu lại những nét đẹp nhất của tuổi thanh xuân người phụ nữ. Mỗi người đều có quyền trở nên đẹp hơn và thực sự hoàn hảo trong mắt cánh mày râu. Nhưng đôi khi họ lại ngại ngùng đến các spa chăm sóc vì mối quan ngại về kinh tế và sự bất tiện. Và đó cũng là ý tưởng giúp chúng tôi hào hứng tổ chức sự kiện lần này. Tại đây quý khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách nuôi dưỡng làn da của mình mà thay vào đó bạn có thêm những kinh nghiệm để tránh những tác nhân xấu che lấp đi vẻ đẹp vốn có đó.”
Trong sự kiện này, ngoài hoạt động tư vấn, soi da, khắc phục các vấn đề của da, các bạn trẻ còn bị hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm chất lượng của CENLIA. Với đủ mọi công dụng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tieu dùng như sản phẩm chăm sóc da mặt, trị mụn, phấn trang diểm,…thương hiệu CENLIA đã đem tới cho khách hàng sự toàn diện để nâng tầm phái đẹp.
“Đem cái đẹp đến nửa thế giới là sứ mệnh mà chúng tôi luôn ấn định cho bản thân mình. Sự hài lòng của khách hàng chính để bước đệm để chúng tôi tiến đến xa hơn con đường đã định sẵn. mỗi sự kiện, chúng tôi lại được gần gũi với khách hàng của mình và hiểu những trăn trở của họ, đó là điều thực sự rất đnag quý. Chúng tôi sẽ tiếp bước lòng tin của khách hàng trao gửi để nhân rộng những chương trình như thế này tại nhiều thành phố để mang lại nhiều điều hữu ích cho người phụ nữ Việt.” – Tổng phân phối Trần Anh Khoa chia sẻ.
Được biết chuỗi sự kiện dựa trên sự hợp tác của mỹ phẩm CENLIA phối hợp cùng siêu thị mỹ phẩm Medicare và Trung tâm Thương Mại AEON mall Bình Tân. Với quy mô lớn dành cho khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại, chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình chinh phục khách hàng..
Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.
Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.
Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.
Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.